วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.26พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.26พ.ย.54


ราศีพฤษภ

เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน
ท่านจะมีลาภเป็นหนังสือดีๆ หรือสิ่งของอันประเทืองปัญญา จะสมาคมกับผู้ที่มีความรู้ เชิงมุมสัมพันธ์ของเกตุและราหูจะมีการเดินทางไปในสถานที่เก่าแก่ หรือวัดศักดิ์สิทธิ์

ราศีเมถุน

เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม
ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่  กาลกิณีในเรือนอุปสรรค มีความสะดวกคล่องตัวในการทำงาน ความข้องขัดและผู้ที่ชอบถ่วงความเจริญ หมดกำลังที่จะทำอะไรท่านได้

ราศีกรกฎ

เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม
อังคารในนวางค์อาทิตย์ท่านจะมีรายรับและลาภผลมาก รายรับเหล่านี้เป็นสิ่งที่พึงมีพึงได้ ล้วนแล้วแต่เกิดจากผลงานของท่านเอง พุธกาลกิณีในระยะองศาระวังความลับรั่วไหล

ราศีสิงห์

เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม-15 กันยายน
อังคารในราศีเกิดนวางค์อาทิตย์ ท่านจะใจร้อน มักมองว่ากิจการงานของท่านเองชักช้าไม่ทันการ ซึ่งที่จริงแล้วก็ยังเร็วกว่าคนอื่นมาก อุปสรรคของท่านจะแพ้ความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่น

ราศีกันย์

เกิดระหว่าง 16 กันยายน-15 ตุลาคม
ท่านได้รับอิทธิพลของเสาร์ต่อไปอีกระยะหนึ่ง มักวิตกกังวลสูงและมองโลกด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรหวาดระแวงใครๆ โดยไม่มีเหตุผล ระยะนี้ท่านจะใช้จ่ายมาก

ราศีตุลย์

เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน
สัมพันธภาพของพฤหัสบดีและอังคาร ท่านจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมายหรือคดีความ ญาติพี่น้องบางคนจะทำเรื่องยุ่งยากมาสู่ท่าน ซึ่งเขาเองอาจไม่ได้ตั้งใจให้เป็นไปเช่นนั้น

ราศีพิจิก

เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม
จันทร์ในเรือนลัคน์ร่วมราหูท่านจะมีการติดต่อจากคนที่อยู่ไกล  การทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ  หรืองานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะได้รับผลดี  พึงหลีกเลี่ยงการเที่ยวยามวิกาล

ราศีธนู

เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม-15 มกราคม
พุธกาลกิณีร่วมราหูในองศา ญาติพี่น้องของท่านจะมีเรื่องเศร้า หรือบางทีท่านอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องโศกเศร้าของเพื่อนร่วมงาน ถ้าเดินทางระวังทำของมีค่าสูญหาย

ราศีมังกร

เกิดระหว่าง 16  มกราคม-15 กุมภาพันธ์
ท่านจะได้เดินทางไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เกตุในนวางค์จันทร์มักได้ลาภเป็นของขลังหรือได้กราบไหว้พระสงฆ์ที่ทรงศีลานุวัตร มีความสุขสงบทางจิตใจ และได้ทำบุญให้ทาน

ราศีกุมภ์

เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม
ท่านจะได้รับมอบหมายงานที่ยุ่งยากหรือมีปัญหาที่ค้างคามานานๆ อังคารเล็งลัคนามักเหน็ดเหนื่อยแต่ก็จะสามารถทำงานสำคัญๆ ให้สำเร็จลงได้ ผู้ร่วมงานจะให้การสนับสนุนท่าน

ราศีมีน

เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน
ท่านจะได้ลาภจากมิตรสหาย เชิงมุมของพุธกาลกิณี การเดินทางจะประสบปัญหาขลุกขลักหรือล่าช้า ไปเจรจากับใครก็มักสื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ลูกหนี้ของท่านจะผิดนัด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์