วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.22ต.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.22ต.ค.54


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 11 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมีเรื่องวิตกกังวลเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน เต็มอกเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานที่เดือดร้อน สุดสัปดาห์มีกิจกรรมที่ร่วมกับเด็กๆ หรือบุตรหลานภายในบ้าน

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านได้รับความรำคาญจากสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญ อาจเป็นสัตว์เลี้ยงของคนบ้านใกล้เคียง ถ้าน้ำท่วมบ้านก็ต้องระวังสัตว์เลื้อยคลาน เกตุในนวางค์เสาร์ท่านมักคิดถึงเรื่องในอดีต

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับบ้านเรือน คนในบ้านก่อเรื่องยุ่งยากมาให้ท่าน พุธกาลกิณีร่วมศุกร์และอาทิตย์   อยู่บ้านเฉยๆ มักมีเหตุจุกจิกน่ารำคาญ ไปต่างถิ่นสักพักจะดีกว่า

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
อังคารในนวางค์นี้ท่านได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือมิตรสหายที่อาวุโสกว่าท่าน ถ้ามีการเดินทางในวันนี้จะขลุกขลัก การนัดหมายติดต่อกับใครก็ไม่ค่อยเป็นผลสำเร็จ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับการบันเทิงใจร่วมกับมิตรสหาย มองโลกด้วยความหวังและความเชื่อมั่นในอนาคต  ศุกร์มีกำลังในองศาท่านจะมีโชคดีและสมหวังในด้านความรัก

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
พุธกาลกิณีร่วมอาทิตย์ ท่านจะรู้สึกว่าตนเองไม่ได้รับผลแห่งการทำดี หรือทำงานหนักด้วยความตั้งใจแต่กลับไม่มีใครเห็น มักมีการใช้จ่ายเงินเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้อื่น

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านได้รับความขลุกขลักเรื่องการเดินทาง การติดต่อนัดหมายมักไม่เป็นไปตามกำหนด ท่านหวังอะไรในวันนี้มักจะไม่เป็นไปตามที่คาด บริวารในบ้านมักทำให้รำคาญหัวใจ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะได้รับอิทธิพลของราหูในเรือนลัคน์ การดำเนินชีวิตราบรื่นปราศจากอุปสรรคขวากหนาม คนที่ทำตัวเป็นศัตรูกับท่านอย่างเปิดเผยก็หมดกำลังลง ได้ลาภจากมิตรสหาย

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
อังคารในระยะเชิงมุมนี้ท่านมีงานสังคมและมีการติดต่อกับผู้คนจำนวนมาก มักมีศัตรูที่ไม่เปิดเผยตัว ต่อหน้าท่านเขาก็ทำท่ายิ้มแย้มโอภาปราศรัยดีแต่ในใจเป็นอีกอย่างหนึ่ง

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านมีความขลุกขลักเกี่ยวกับงาน มีปัญหาจากเพื่อนร่วมงานบางคนที่ไม่มีความรับผิดชอบบางทีท่านจะต้องแก้ไขปัญหาเก่าที่มีความยุ่งยากสับสน แต่ท่านจะมีลาภที่ทำให้สุขใจ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะเอาชนะอุปสรรคและความไม่สะดวกทั้งปวงด้วยความเกื้อกูลของปิยมิตรและผู้ร่วมงาน จันทร์เล็งลัคน์จะมีญาติมิตรไปมาหาสู่ หรือไปร่วมงานสังคม มีลาภปาก

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
สัมพันธภาพของอังคารและเกตุในเรือนโกณฑ์ ควรดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี โรคเก่าที่สงบไปนานจะกลับมารบกวนท่านอีกแม้จะไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ท่านหมดสนุกไปได้มาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์