วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.18.กพ.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.18.กพ.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 3 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          ดาวพฤหัสร่วมราศี ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง  ดาวเสาร์เล็งราศี เพศตรงข้ามมีฐานะไม่สู้ดีนักมาร่วมทำสัญญา  ดาวราหูเรือนมรณะ ขาดตบะบารมี  ดาวศุกร์เรือนวินาศ ยศตำแหน่งไม่ได้ดังที่ตั้งใจ  ดาวอาทิตย์ ดาวพุธเรือนลาภะ ได้ลาภน้อย  อินทภาษบาทจันทร์เป็นวัฒนชะตา ทำให้ท่านมีผู้นับถือยกย่อง

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
          ดาวพฤหัสเรือนวินาศ ดาวจันทร์เรือนมรณะ สุขภาพท่านไม่สู้ดีนัก ระวังป่วยไข้ บริวารไม่ค่อยเชื่อฟังและให้ความร่วมมือ ธุรกิจการงานไม่ประสบผลดังที่ตั้งใจ  ดาวศุกร์เรือนลาภะ ได้ลาภ ตำแหน่งการงานดีขึ้น  ราหูเล็งราศี มีความไม่สบายใจที่คู่สัญญาใช้อำนาจบารมีกับท่าน ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตาเล็งราศี คิดอะไรทำอะไรได้ดั่งที่ตั้งใจ  จุดอินทภาษอยู่ราศีกันย์ ระวังการยืมเงิน มีการสูญเสีย ดาวพุธเรือนการงาน ธุรกิจดำเนินไปด้วยดี ทั้งบริวาร ผู้ร่วมงาน ญาติ ให้ความช่วยเหลือเรื่องการเงิน สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แต่ขอให้ระวังคนเมา คนพาล ทำให้เดือดร้อน

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          ดาวพฤหัสเรือนการงาน มีดาวเสาร์เล็ง ธุรกิจการงานที่ท่านออกความคิด บริวารดูแลและตั้งใจทำธุรกิจนั้น สุขภาพท่านอยู่อย่างดีมาก  ดาวจันทร์เรือนอริ มีการเสียทรัพย์สิน ผู้ไม่หวังดีคอยเบียดเบียน จุดอินทภาษเป็นสามกับราศี ทำให้ประสบความสำเร็จได้ดังที่คิด  ดาวศุกร์เรือนศุภะ มีเกียรติยศชื่อเสียง

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          ท่านได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ดาวพุธกาลีเรือนปัตนิ คอยรบกวนสร้างความวุ่นวาย ก็ไม่สามารถทำอะไรท่านได้ เพราะจุดอินทภาษบาทจันทร์เป็นวัฒนชะตา สามารถคุ้มครองได้  ผู้ที่ท่านนับถือเอาเปรียบ ดาวจันทร์เรือนที่ห้า การเรียนการศึกษาเป็นไปดั่งที่ท่านตั้งใจ ดาวเสาร์ตนุเศษ เพื่อนให้การดูแล

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          ถ้าท่านขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ไม่ได้รับความช่วยเหลือ มีผู้ไม่หวังดีคิดไม่ดีกับท่าน จะแพ้ภัยไปเอง บริวารรบกวนเบียดเบียนการเงิน มีคู่สัญญาเพศตรงข้ามเป็นคนดีมาให้ความช่วยเหลือดูแลสุขภาพ ขอให้ระวังจะป่วยไข้  ดาวจันทร์เรือนพันธุ ญาติที่ดีให้ความช่วยเหลือการเงิน หาลาภยากระยะนี้

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          ดาวเสาร์เป็นนระเกณฑ์ร่วมราศี ท่านได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ร่วมทำสัญญากับท่าน  ดาวพุธ ดาวอาทิตย์เรือนปุตตะ บริวารไม่เชื่อฟัง ทำให้เสียทรัพย์สิน  ดาวราหูเรือนการเงิน มีความเสียหายการเงินอย่างมาก ดาวเสาร์ร่วมราศี ท่านต้องดูแลธุรกิจการงาน เหน็ดเหนื่อย ต้องทำด้วยตัวเอง

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          ดาวราหูร่วมราศี มีอำนาจบารมีอยู่ที่ตัวท่าน จุดอินทภาษเป็นสิบเอ็ดกับราศี มีลาภ  การดำเนินธุรกิจประสบผลอย่างดี  บาทจันทร์เรือนการเงิน ทำให้มีความคล่องตัวเรื่องการเงิน  ดาวอังคารเรือนที่สิบ ผู้ใหญ่ร่วมธุรกิจการงาน ดูแลอย่างดี บริวารสร้างชื่อเสียง  ดาวพุธกาลีในเรือนพันธุ ญาติสร้างความรำคาญ

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตาร่วมราศี  จุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตาเรือนที่สิบ เป็นวันที่ท่านพบความอุดมชะตา ประกอบธุรกิจอย่างใด ก็ได้รับความสำเร็จ โดยไม่ต้องอาศัยบารมี ดาวศุกร์เป็นศรี เรือนพันธุ ญาติอุดหนุนเรื่องการเงิน แต่ดาวอาทิตย์ ดาวพุธเรือนสหัชชะ เพื่อนทำความเสียหายเรื่องการเงิน

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตาร่วมราศี ท่านมีความขยันที่จะประกอบธุรกิจการงาน โดยมีบริวารให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือธุรกิจ ดาวราหูเรือนลาภะ อำนาจบารมีที่ท่านมีจะทำให้ได้ลาภ แต่ดาวพุธเรือนกาลีอยู่เรือนการเงิน ถูกเบียดเบียนจากผู้ไม่หวังดี ดาวพฤหัสเป็นอำพุเกณฑ์ ได้ให้ความคุ้มครอง เสียหายน้อย

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ดาวพุธมีส่วนสัมพันธ์ราศีท่าน ระวังเรื่องการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ  ดาวราหูเรือนที่สิบ ธุรกิจสำเร็จ  ดาวศุกร์เรือนการเงิน  มีผู้คอยเบียดเบียนการเงิน โดยท่านไม่สามารถขัดขวาง  บาทจันทร์เป็นสิบเอ็ดกับราศี ท่านมีลาภจากความเพียร ได้มาอย่างยั่งยืน

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ดาวอาทิตย์ ดาวพุธเรือนวินาศ ผู้ไม่หวังดีทำให้เสียทรัพย์ แต่ดาวศุกร์ร่วมราศีมีผู้ยกย่องให้เกียรติ  จุดอินทภาษเล็งราศี คู่สัญญาเพศตรงข้ามช่วยเหลือให้ธุรกิจสำเร็จ  ดาวพฤหัสเรือนการเงิน ใช้จ่ายเงินจากธุรกิจอย่างมาก  บาทจันทร์เรือนที่สิบ ธุรกิจประสบความสำเร็จแม้ขาดความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์