วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.17ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.17ธ.ค.54


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะรู้สึกว่าท่านมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย และจะต้องไปแก้ไขปัญหาที่คนรอบข้างเป็นผู้ก่อขึ้น มิตรสหายที่สนิทสนมจะเอาความเดือดร้อนของเขามาให้ท่านทุกข์ใจไปด้วย


ราศี
พฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะมีความคิดนอกกรอบ ชอบที่จะเปลี่ยนแปลงการทำงานและการดำเนินชีวิตให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ อยู่เสมอ ระยะนี้จึงเหมาะแก่การวางแผนการงานในอนาคต

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะยินดีในความสนุกสนาน  พร้อมที่จะร่วมกิจกรรมบันเทิงทุกรูปแบบ   มักมือเติบ และพร้อมที่จะจ่ายทรัพย์เพื่อทำในสิ่งที่พอใจ พึงหลีกเลี่ยงการไปไหนๆ กับพวกมีอิทธิพล

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะพบกับความโล่งใจ ภาระหน้าที่และอุปสรรคตลอดจนความขัดข้องทั้งหลายได้ลดกำลังลงมาก ดังนั้น จะทำการสิ่งใดก็ปลอดโปร่ง มีผู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือท่าน

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะมีสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง อังคารในองศามักมีความเครียดและความวิตกกังวล  ควรดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี มีเกณฑ์อุบัติภัยจากของมีคม ถ้าเข้าครัวระวังถูกมีดบาดมือ

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะได้รับความนิยมจากสังคม จะพบกับมิตรสหายที่มีความคิดคล้ายคลึงกันกับท่าน   ทำงานอย่างเต็มเปี่ยมด้วยพลังที่จะก้าวไปข้างหน้า มีความสุขสำราญและมีโชคดี

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านนิยมที่จะใช้ชีวิตอย่างสำราญ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์เช่นไร เกตุร่วมเสาร์เล็งลัคน์จะมีเหตุให้ไปเกี่ยวข้องกับพวกคนสูงอายุที่มีความรู้แปลกๆ มีลาภเป็นวัตถุโบราณ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะใช้จ่ายทรัพย์เพื่อความสำราญ ชอบรับประทานอาหารแพงๆ และเต็มใจซื้อความสะดวกสบาย จะมีผู้อาวุโสให้ความสนับสนุน ได้รับความสำเร็จที่มาพร้อมกับโชคลาภ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะได้รับความสำเร็จในการทำงาน แม้จะต้องใช้ความสามารถและสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาและข้อยุ่งยาก ศุกร์ในระยะองศาจะมีโชคลาภแบบที่ไม่ได้คาดคิด

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะได้ลาภแปลกๆ เกตุและเสาร์ในเรือนแห่งการงานมักจะมีการเดินทางที่เกี่ยวกับงานและไปในสถานที่เก่าแก่ที่ท่านยังไม่เคยไปมาก่อน มีการติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะตัดสินใจเรื่องสำคัญได้อย่างไม่ลังเล ด้วยความองอาจกล้าหาญ และพร้อมที่จะรับผลแห่งการตัดสินใจ อังคารเล็งราศีเกิด มักมีอารมณ์รุนแรง พึงเลี่ยงการโต้เถียงเพื่อเอาชนะ

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องรายได้ อาจจะเกิดทุกข์จากการเสียดายทรัพย์สินหรือรายจ่ายที่ไม่สมควรต้องจ่าย ถ้าท่านอยู่บ้านก็มักจะมีสิ่งของเครื่องใช้ในบ้านชำรุดเสียหา




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์