วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.11.กพ.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.11.กพ.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 4 ค่ำ เดือน 3 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          ท่านเป็นผู้ที่มีความพร้อมหลายด้าน ในการทำธุรกิจในวันนี้ มีดาวอาทิตย์เป็นปัศวะเกณฑ์ในเรือนที่สิบ และเป็นดาวมูละ ทำกิจการใดมีแต่ได้ทรัพย์สินเงินทอง จุดอินทภาษเป็นสามกับราศี มีความก้าวหน้าในธุรกิจทุกอย่าง ตลอดจนลาภผล บาทจันทร์แม้เป็นวัฒนชะตาเรือนอริ ระวังถูกโกง

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
          วันนี้ขอให้ท่านดูแลสุขภาพบ้าง เพราะการเหน็ดเหนื่อยกับธุรกิจการงาน อาจทำให้สุขภาพไม่ดีได้ คู่สัญญาเพศตรงข้ามที่มีอำนาจเหนือกว่า คิดเอาเปรียบ บาทจันทร์ร่วมกับดาวเกตุ ในราศีกันย์ ระวังจะสูญเสียเครื่องประดับ ธุรกิจการงานมีผู้ไม่หวังดีรบกวน ดาวศุกร์เรือนลาภะ มีผู้นิยมนับถือ

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          จุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตาร่วมราศี การทำธุรกิจการงานการเงินประสบความสำเร็จอย่างดี ดาวศุกร์เรือนที่สิบเล็งบาทจันทร์ มีผู้ให้เกียรติเชิญไปร่วมงานที่สำคัญ หรือการเปิดกิจการ ดาวอาทิตย์เรือนมรณะ มีความทุกข์ใจเรื่องทรัพย์สินสมบัติเดิม บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตา ญาติให้ความช่วยเหลือการเงิน

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          ดาวอาทิตย์เล็งราศี มีผู้ที่มีฐานะหรือเพศตรงข้าม ที่เป็นคนดี เข้ามาดูแลท่าน ดาวพุธเรือนมรณะ ผู้ไม่หวังดีแพ้ภัยตัวเอง ดาวพฤหัสเรือนที่สิบ ธุรกิจการงานประสบผลสำเร็จอย่างดี จากความคิดที่ฉลาดของท่าน สุขภาพมีความแข็งแรง จุดอินทภาษเรือนวินาศ มีการเสียทรัพย์ บาทจันทร์เรือนที่สาม ได้ลาภบ้าง

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          แม้จะมีคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามคอยขัดขวางก่อกวนจิตใจ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ มีผู้ใหญ่ให้ความคุ้มครองเหมือนเกราะป้องกันอย่างดี จุดอินทภาษเป็นสิบเอ็ดกับราศี และเป็นวัฒนชะตา ธุรกิจราบรื่น มีลาภต่อเนื่อง บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตา เล็งดาวศุกร์ มีความรักที่สดชื่น รื่นเริง อบอุ่น ครอบครัวดี

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          ท่านมีสุขภาพไม่สู้จะดีนัก มีความวิตกกังวลหลายเรื่อง บริวารเรื่องการเงิน ดาวพุธเรือนอริ มีผู้ไม่หวังดีคอยพูดจาให้ร้ายท่านไปในทางที่เสียหาย ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ไม่ได้การตอบรับ จุดอินทภาษเรือนที่สิบธุรกิจการงานที่ริเริ่มใหม่ ทำให้ท่านหนักใจ และเหน็ดเหนื่อย

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          แม้ท่านจะมีดาวเสาร์ร่วมราศี เป็นนระเกณฑ์ แต่บาทจันทร์ราศีกันย์เรือนวินาศ มาจากเรือนการงาน ธุรกิจที่ทำอยู่ขอให้ระวังมีการเสียหายเรื่องการเงิน หรือถูกฉ้อโกง บริวารขาดความเชื่อฟัง ดาวอาทิตย์เรือนญาติ ได้รับความช่วยเหลือจากญาติที่มีฐานะการเงิน ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูเมตตา ให้ลาภ

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          ผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านเรื่องธุรกิจการงาน ให้ความช่วยเหลือทั้งด้านการเงินการงาน บาทจันทร์เรือนที่สิบเอ็ด ท่านมีความพยายามขยันมาก จนได้ทรัพย์เงินทองดังที่ตั้งใจไว้ การหักโหมทำธุรกิจการงาน จะทำให้สุขภาพท่านไม่ดี ขอให้ระวัง การที่มีธุรกิจการงานที่ใหญ่ขึ้น ระวังญาติเบียดเบียน ก่อความยุ่งยากใจ

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          ท่านขาดตบะบารมีไปบ้างในระยะนี้ แต่มีจุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตา อยู่เรือนที่เจ็ด มีลาภ ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรือง บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตา เรือนการงาน มีการเริ่มธุรกิจเครื่องประดับ ของสวยงาม ร้านอาหาร ดาวอาทิตย์เรือนการเงิน สะสมเอกสารแทนเงิน บริวารให้ความร่วมมือทุกอย่าง ได้ลาภ

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          ท่านมีดาวอาทิตย์มูลละร่วมราศี หลักฐานการเงินมั่นคง มีดาวพฤหัสเป็นอำพุเกณฑ์ สุขภาพมีความแข็งแรงมาก ประกอบธุรกิจใด ประสบผลสำเร็จ บริวารให้ความร่วมมือธุรกิจการงาน จุดอินทภาษเรือนปุตตะ การศึกษา ความรัก มีความสำเร็จ ความสดชื่น แต่ระวังมีผู้ไม่หวังดี เบียดเบียนการเงิน

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          วันนี้ขอให้ท่านใช้ความระวัง ความรอบคอบในการทำธุรกิจการงาน การใช้งานพาหนะ จะเกิดความผิดพลาดได้ มีการสูญเสียทรัพย์สิน อย่าหลงมัวเมาในอบายมุข ท่านได้รับความดูแลจากคู่ครอง บาทจันทร์ในเรือนมรณะร่วมกับดาวเกตุ ระวังเกิดการบาดเจ็บ การผ่าตัด ดาวศุกร์เรือนการเงิน มีผู้ยกย่องนับถือ

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ดาวศุกร์ร่วมราศี มีดาวจันทร์ในเรือนที่เจ็ด ความสุข ความรัก อบอุ่นในครอบครัวดี ได้รับเชิญไปร่วมพบปะสังสรรค์ จุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตา อยู่เรือนที่สาม การประกอบธุรกิจการงานประสบความสำเร็จ ดาวพุธกาลีเรือนวินาศ ผู้ไม่หวังดีพูดให้เสียหาย ดาวอาทิตย์เป็นมูลละ ได้ลาภอย่างถาวร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์