วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.9ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.9ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะได้รับการนิยมยกย่องในหมู่คณะหรือองค์กรที่ท่านอยู่  จันทร์ในเรือนศุกร์ มีมหานิยมและมีคนให้ความเชื่อถือ คนที่คิดร้ายต่อท่านไม่อาจทำอะไรได้  มีลาภน้อยใหญ่

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ราหูกาลกิณีร่วมพุธเล็งราศีเกิด  การวางแผนงานของท่านจะเป็นไปอย่างไม่สู้สะดวกราบรื่น  พึงระมัดระวังการสื่อสารแบบที่ท่านหมายความอย่างหนึ่งแต่ผู้ฟังเข้าใจไปอีกทางหนึ่ง

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
กาลกิณีในเรือนแห่งความขัดข้อง ท่านจะคลายความวิตกกังวลในเรื่องบางอย่างที่เกาะกุมจิตใจมาระยะหนึ่ง  มีความปลอดโปร่งในด้านการงาน  ได้ผู้ร่วมงานที่มีความสามารถ

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
พฤหัสบดีในวางค์พุธ  ท่านจะไปร่วมงานอันสำคัญที่มีผู้คนมาร่วมกันมาก บางทีจะได้ไปเป็นตัวแทนของหมู่คณะในงานพิธีการ การติดต่อเจรจาเรื่องยากๆ จะเป็นผลสำเร็จ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
เชิงมุมของราหูกาลกิณีและพุธ ท่านได้รับฟังเรื่องที่ไม่เป็นจริง ลาภที่พึงได้อยู่เห็นๆ ก็กลับลอยไปที่อื่น แบบที่เรียกว่าบุญมีแต่กรรมมาบัง ไม่เหมาะแก่การรับคนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะได้รับข่าวดีในด้านการงานที่จะเป็นผลดีต่ออนาคต  สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรไปอยู่ในที่ซึ่งมีฝุ่นละอองหรือมลภาวะทางอากาศนานๆ

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
เกตุในนวางค์นี้  ท่านที่ทำงานแบบปิดทองหลังพระมานานๆ จะมีคนเห็นความขยันหมั่นเพียร จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น  ได้รับเงินตกเบิก โบนัส หรือได้ขึ้นเงินเดือน

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายมาก  ใครชักชวนไปไหนก็มักจะไปกับเขาโดยไม่กล้าปฏิเสธ มักวิตกกังวลในเรื่องของคนอื่น ระวังการเดินไปไหนกับคนที่มีศัตรูมาก

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านมีความสามารถในการเจรจากับผู้คนต่างรูปแบบ จะทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย  ประสานงานและติดต่อกับคนที่หลากหลายได้อย่างดี  ไปยืมเงินใครมักไม่ผิดหวัง

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมี จิตใจผ่องใส พฤหัสบดีในเรือนเกณฑ์เช่นนี้ มีความสบายใจและพร้อมที่จะสร้างความสุขให้ผู้อื่น ถ้าท่านไปทำบุญ  หรือให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับเคราะห์จะได้กุศลมาก

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะพบกับการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างพร้อมกัน อาจต้องเปลี่ยนงานและต้องย้ายที่อยู่อาศัยในช่วงเดียวกัน  อังคารในนวางค์พุธระวังเด็กๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลจะเจ็บป่วย

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะต้องให้ความช่วยเหลือคนรอบข้างที่ประสบเคราะห์อย่างใดอย่างหนึ่ง ญาติที่อยู่แดนไกลจะนำโชคลาภมาให้  ถ้าต้องเดินทางควรหลีกเลี่ยงการเดินทางในเวลากลางคืน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์