วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.4พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.4พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ศุกร์กาลกิณีร่วมพุธ ระวังการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน และการผิดนัดสำคัญ คนที่ท่านไว้วางใจหรือมีความคาดหวังสูงจะทำให้ท่านผิดหวัง ไม่ควรตั้งความหวังไว้กับใคร

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
อิทธิพลของเสาร์ในนวางค์อาทิตย์ในระยะเชิงมุมนี้ เป็นผลให้วิตกจริตมีกำลังแรง ท่านจะมองโลกด้วยความระมัดระวัง  ถ้าทำงานด้วยความไม่ไว้ใจใครก็ต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
จันทร์ในเรือนโกณฑ์เช่นนี้ ท่านจะมีการติดต่อจากคนที่อยู่ไกล มีการเดินทางไปต่างถิ่น จะประสบความสำเร็จในการทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ต้องจ่ายทรัพย์เป็นพัลวัน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
พระเคราะห์แห่งการสังคมในเรือนโกณฑ์ ท่านจะมีการพบปะกับผู้คนจำนวนมาก  ไม่ว่าท่านอยู่ในอาชีพใดก็ตาม  เป็นที่ยอมรับของหมู่คณะและได้รับการยกย่องในผลงาน

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
อังคารในเรือนลัคน์ สามารถโน้มน้าวคนอื่นให้เห็นคล้อยตามท่าน  มักมีเรื่องกังวลใจ มีปัญหาครอบครัวที่เกิดจากญาติพี่น้อง และมีรายจ่ายมากเพราะความที่มีใจคอกว้างขวาง

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะชอบใฝ่หาความรู้ในเรื่องแปลกๆ สนใจในเรื่องเก่า ประวัติศาสตร์ หรือเรื่องเกี่ยวกับอดีตของครอบครัว จะได้รับมอบหมายให้ทำงานพิเศษนอกเหนือจากงานปกติ

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
เชิงมุมของมฤตยูในราศีมีน เช่นนี้ ท่านจะมีศัตรูลับๆ  บางคนเมื่ออยู่ต่อหน้าท่านเขาก็ทำท่ารักใคร่ แต่ลับหลังก็มีความไม่ปรารถนาดี  ท่านจึงไม่ควรไว้วางใจใครให้มากจนเกินไป


ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
สัมพันธภาพของพุธและเกตุ กิจการงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนาหรือผู้สูงอายุจะสำเร็จและมีลาภผล  ถ้าท่านได้ลาภ มักจะเป็นของเก่า เช่น ของโบราณหรือพระเครื่องเก่าแก่ที่ศักดิ์สิทธิ์

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะได้รับความเดือดร้อนยุ่งยากเกี่ยวกับบ้านเรือน และที่พักอาศัย ถ้าประสบกับภาวะน้ำท่วม เมื่อน้ำลดก็ต้องจ่ายทรัพย์เพื่อการซ่อมแซมบ้านจำนวนมากกว่าเพื่อนบ้านคนอื่น

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านได้รับความสะดวกเรื่องการงาน  เหมาะแก่การเจรจาต่อรองในเรื่องยากๆ หรือเรื่องที่เป็นปัญหา  ผู้ร่วมงานให้การสนับสนุน  ทำให้ท่านสามารถจะทำสิ่งที่ยากให้เป็นเรื่องง่าย

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
เชิงมุมเล็งของอังคารและจันทร์ ท่านจะใจร้อน และมักจะตัดสินใจด้วยความรวดเร็ว  ควรระมัดระวังวาจาหรือการยุยงให้เกิดเกิดความขัดแย้งกับคนที่อยู่รอบข้าง  มีลาภประปราย

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม  ได้รับคำนิยมที่มีความจริงใจ  ญาติพี่น้องที่สูงอายุจะเจ็บป่วย  ถึงแม้จะไม่เป็นอะไรหนักหนาสาหัสก็ควรไม่ประมาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์