วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.23ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.23ธ.ค.54


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะได้เดินทางไปในสถานที่อันมีภูมิประเทศสวยงามและมีประวัติศาสตร์เก่าแก่ อาจไปไหว้พระ ทำบุญหรือเดินทางไปในสถานที่สำคัญทางศาสนา การงานสะดวกปลอดโปร่ง


ราศี
พฤษภ

เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านได้รับผลสำเร็จจากกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การติดต่อเจรจาธุรกิจ การลงทุนร่วมกับชาวต่างประเทศจะได้รับผลดีในอนาคต จะมีการเดินทางที่สนุกสนาน

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านมีกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ หรือบุตรหลาน การงานสะดวกราบรื่นไม่มีอุปสรรค เพื่อนร่วมงานที่อาวุโสกว่าจะให้การสนับสนุนท่านอย่างไม่เปิดเผย  ด้ลาภเป็นสิ่งของสวยงาม

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านกำลังจะพบกับการเปลี่ยนแปลงด้านการงานในไม่นานนี้ ซึ่งจะทำให้ท่านมีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น และจะเป็นผลดีต่อท่านในอนาคต จะได้รับข่าวดีจากทางไกล คนใกล้ตัวมีลาภ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะมีความเชื่อมั่นต่ออนาคต กล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ท่านเชื่อว่าถูกต้องโดยไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร จะได้ลาภใหญ่น้อยตามวาสนาและพื้นดวงชะตาของแต่ละท่าน

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านมักได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ยาก อาจถึงขนาดเป็นเรื่องที่คนอื่นทำไม่ได้ แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการให้สำเร็จลุล่วงไปได้ ส่วนท่านที่ยังไม่มีงานทำจะได้งานในเร็ววันนี้

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะได้รับความสุขจากการได้ไปพบเห็นสถานที่เก่าแก่ หรือสถานที่อันมีธรรมชาติสวยงามแปลกตา พฤหัสบดีเล็งเกตุในราศีเกิด จะมีจิตใจเปี่ยมบุญ ทำกุศลได้อานิสงส์มาก

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ราหูกาลกิณีในระยะองศาร่วมพุธ ท่านมักได้รับฟังข้อมูลข่าวสารอันคลาดเคลื่อน และมักมีผู้ต่อเติมเสริมแต่ง ท่านไม่ควรเชื่อใครง่ายโดยไม่ไตร่ตรอง ควรงดการเที่ยวเตร่ยามวิกาล

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน ซึ่งบางคนอาจประสบเคราะห์กรรม หรือรับความทุกข์ทำให้ท่านพลอยทุกข์กังวลไปด้วย จะมีรายได้พิเศษบางอย่าง

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านมีความสุขสนุกสนานต่อไปตามฐานานุรู มักออกอาการเกียจคร้านในบางเวลา อังคารในระยะเชิงมุมเช่นนี้ ท่านจะทำงานด้วยความเฉื่อยช้าลงบ้าง ชอบการบันเทิงเสียมากกว่า

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
มุมสัมพันธ์ของมฤตยูในราศีแห่งการเงิน ท่านมีแนวโน้มใช้เงินผิดประเภท หรือใช้เงินก่อนมีรายได้ พึงระมัดระวังการที่รายรับบางอย่างจะไม่ได้ตามเป้าหมาย ลูกหนี้มักผิดนัด

 

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านมักมีญาณทัศนะที่ถูกต้องแจ่มใส คาดเดาสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างถูกต้อง พฤหัสบดีในระยะเชิงมุมกับมฤตยู ถ้าปฏิบัติทางธรรมจะมีความก้าวหน้าทางจิตขึ้นอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์