วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.11พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.11พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 แรม 1 ค่ำ เดือน 12 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
จะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงานและการดำเนินชีวิตโดยทั่วไปของท่าน เป็นการเปลี่ยนในทางที่เจริญขึ้นกว่าเดิม ในด้านการงานจะมีความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน
อุปสรรคต่างๆ ที่ก่อกวนท่านมาระยะหนึ่งกำลังจะหมดไป รวมถึงพวกคนที่ไม่ประสงค์ดีทั้งหลายก็พากันอ่อนกำลังลงโดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้น จะได้ลาภเป็นของเก่า

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม
ท่านได้รับความสำเร็จและจะได้ผลตอบแทนจากความสำเร็จนั้น จะได้รับการยอมรับจากสังคมที่ท่านร่วมอยู่ด้วย พวกที่ไม่อยากเห็นท่านมีความเจริญพากันสำแดงฤทธิ์เดชต่างๆ

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม
ท่านจะใช้จ่ายทรัพย์เพื่อความชอบส่วนตัว เช่น ใช้จ่ายในงานอดิเรกบางอย่างที่คนอื่นอาจไม่เข้าใจ แต่ก็เป็นสิทธิและความสุขอันชอบธรรมของท่าน จะมีโชคดีในด้านความรัก

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม-15 กันยายน
ท่านจะได้รับผลดีและความสำเร็จ ได้รับความนิยมชมชอบจากคนที่ท่านจะติดต่อสมาคมด้วย จันทร์ในระยะองศาเช่นนี้ท่านมักจะมีคนอุปถัมภ์ ระยะนี้ควรระวังดูแลสุขภาพไว้ด้วย

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน-15 ตุลาคม
เสาร์ในนวางค์แห่งลัคน์ ท่านเหน็ดเหนื่อยทั้งร่างกายและจิตใจ ต้องแก้ไขปัญหาบางอย่างซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละท่าน ไม่ควรท้อแท้และขอให้มั่นใจว่าในไม่ช้านี้จะผ่านพ้นไปได้

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน
อาทิตย์ในเรือนลัคน์ เล็งพฤหัสบดีท่านจะชอบการเดินทางไปต่างถิ่น ชอบที่ออกไปจากกิจวัตรที่จำเจ    จะได้รับความสำเร็จทางการงาน ธุรกิจจะมีลาภผลรายรับคล่องแคล่ว

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม
ท่านมีรายรับและรายจ่ายดุจสายน้ำที่ไม่อยู่นิ่ง ทั้งไหลเข้าและไหลออกเป็นพัลวัน จะอย่างไรก็ตามท่านยังเป็นผู้อุดมลาภ จันทร์เล็งลัคน์และศุกร์หัวใจอิ่มเอิบด้วยอารมณ์รัก

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม-15 มกราคม
อาทิตย์ในนวางค์ศุกร์โดยทั่วไปการงานและการเงินของท่านสะดวกราบรื่น งานที่ท่านได้ตั้งใจทำมานานกำลังจะแสดงผล พึงระมัดระวังสุขภาพ ไม่ตรากตรำร่างกายจนเกินพอดี

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม-15 กุมภาพันธ์
ท่านจะยังคงมีลาภอันพึงใจ ศุกร์ในระยะเชิงมุมเช่นนี้จะมีคนสนับสนุนช่วยเหลือในกิจการงาน มีกิจกรรมทางสังคมที่ท่านจะสนุกสนานรื่นเริง กับคนใกล้ชิดและมิตรสหายที่รู้ใจ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม
ท่านจะรู้เท่าทันสภาวการณ์รอบด้าน ช่างคิดฝันและไม่ท้อแท้แม้จะมีปัญหาน้อยใหญ่พร้อมๆ กัน  อังคารเล็งลัคน์ในนวางค์ศุกร์ ท่านอาจจะพบกับอุบัติเหตุทางด้านความรักได้ง่ายๆ

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน
ท่านจะรู้สึกเห็นอกเห็นใจญาติพี่น้องบางคนที่ได้รับความเดือดร้อน และพร้อมที่จะให้ความอนุเคราะห์  จันทร์ในเรือนศุกร์ท่านมีโชคดีในเรื่องความรัก หรือคนรักจะนำลาภมาให้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์