วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:พ21ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:พ21ธ.ค.54


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554 แรม 11 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
เด็กๆ ในบ้านของท่านมักป่วยไข้ หรือบางคนก็เล่นซุกซนจนได้รับอุบัติเหตุ เสาร์ร่วมเกตุในเรือนเกณฑ์แก่ราศีเกิด  ท่านจะวิตกกังวลกับเรื่องเก่า จะมีการเดินทางไกลไปที่แปลกๆ


ราศี
พฤษภ

เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะพบเห็นความขัดแย้งของคนรอบข้าง อาจจะอยู่ท่ามกลางความไม่ลงรอยของญาติพี่น้องบางคน การตัดสินใจในเรื่องสำคัญในวันนี้ควรได้รับข้อมูลที่รอบคอบเสียก่อน

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ศุกร์เล็งราศีเกิด ท่านมองโลกในแง่ดี และมีอารมณ์เบิกบาน จะได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับการเดินทางไกล และการศึกษาต่อ ผู้ที่กำลังมีความรักก็มีเรื่องสมหวังและมีความสุขใจ

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะมีงานสังคมที่ต้องพบปะกับผู้คนมากหน้า มีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคนที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ศุกร์เล็งลัคน์ในนวางค์นี้จะใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อหาสิ่งที่ท่านชอบอย่างไม่เสียดาย

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะไปร่วมกิจกรรมกับบุคคลที่มีอิทธิพล ผู้สูงอายุจะให้การสนับสนุนในเรื่องงาน อังคารในราศีเกิดนวางค์นี้ ท่านควรระวังอุบัติเหตุ หลีกเลี่ยงการเล่นกีฬาที่โลดโผนทุกแบบ

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งมีความคิดที่ก้าวหน้าและมองการต่างๆ ในอนาคตได้อย่างรอบคอบ จะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง การติดต่อเจรจาเกี่ยวกับการเงินจะเป็นผลสำเร็จ

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านพร้อมที่จะทำคุณงามความดีโดยไม่ต้องการสิ่งตอบแทน มีความสุขกับการที่ได้ทำความดีและมีคนที่ได้รับผลจากงานของท่าน เกตุร่วมเสาร์ในราศีเกิดมีลาภเป็นของเก่า

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะมีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น มีความคิดว่องไว มีความจำดีเหมาะแก่งานที่ใช้ความคิดความอ่านมากๆ มักจะมีการเดินทางแบบไม่ได้ตั้งใจ เพื่อนร่วมงานบางคนจะให้ลาภ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
อาทิตย์ในราศีเกิดระยะองศา จะมีการเปลี่ยนแปลงบางประการในการดำเนินชีวิตของท่านในเร็ววันนี้ มีความสำเร็จในกิจการงานและมีผู้ให้การสนับสนุน มักมีลาภจากเด็กๆ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะได้รับผลสำเร็จจากการทำงานบางอย่างที่ไม่เปิดเผย จะมีญาติพี่น้องที่เดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ ถ้าท่านช่วยเขาได้ก็พึงทำเพราะจะได้อานิสงส์มาก ความรักสดชื่น
หัวใจ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
การเล็งของอังคารในนวางค์นี้ ท่านจะมีความกังวลใจบางอย่างที่ไม่สามารถบอกหรือปรึกษาใครได้ พึงระวัง คนใกล้ชิดหรือบริวารที่ท่านไว้วางใจจะนำความเดือดร้อนยุ่งยากมาให้

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ศุกร์ในราศีแห่งลาภ ท่านจะมีลาภผลและรายได้ดี มีความสำเร็จในธุรกิจที่เกี่ยวกับเครื่องประดับที่สวยงาม   การท่องเที่ยวและการบันเทิง ด้านความรักจะสมปรารถนา




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์