วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:พ.14ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:พ.14ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมีงานในความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น  แต่จะพ้นจากอุปสรรคที่คอยรบกวน รวมทั้งจากพวกที่ไม่ประสงค์ดีซึ่งกำลังจะจากไปตามวิถีแห่งกรรมของพวกเขา การเงินคล่องมือ

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะประกอบกรรมดีที่ไม่มีใครรู้เห็น  แต่อย่างน้อยที่สุดท่านก็สบายใจที่ได้ทำเช่นนั้น  การเดินทางในวันนี้มักล่าช้าเสียเวลา    รวมถึงการนัดหมายเรื่องสำคัญจะมีการผิดนัด

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านหมุนเงินคล่อง  มีทั้งรายรับและรายจ่ายที่มากพอๆ กัน  เด็กบริวารที่อยู่ในการดูแลมักเจ็บไข้หรือได้รับอุบัติเหตุ  ไม่ควรค้ำประกันหรือให้ใครกู้ยืมเงินทองหรือข้าวของมีค่า

ราศีกรกฏ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะไปร่วมกิจกรรมที่มีผู้คนไปกันมาก  จันทร์ในราศีเกิด ได้รับของฝากอันชอบใจ การเงินสะดวกคล่องแคล่ว    ด้านความรักจะมีโชคและดีสมหวัง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
พฤหัสบดีในเชิงมุมตรีโกณฑ์  ท่านจะเห็นอกเห็นใจคนอื่นและพร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่เดือดร้อนหรือประสบเคราะห์     หากทำบุญและบริจาคทานจะได้รับอานิสงค์มาก

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะรู้สึกว่าภาระต่างๆทางการงานที่มีความกังวลเริ่มจะเบาลง  มองโลกด้วยความสบายใจและมีความหวังต่ออนาคต   จะพบกับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นในเร็ววันนี้

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะมองผู้อื่นด้วยสายตาที่เป็นมิตร  การร่วมของเกตุและเสาร์ในเรือนลัคน์ ท่านจะพบกับอุปสรรคบางอย่างในการทำงาน   อาจถูกคนใส่ร้าย หรือทำให้คนอื่นๆ เข้าใจท่านผิดๆ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านหน้าที่การงาน  อังคารในระยะองศา จะได้รับมอบหมายความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แม้ท่านจะไม่ชอบใจแต่ก็จะเป็นผลดีในอนาคต

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ศุกร์ในเรือนลัคน์ในมุมสัมพันธ์กับอังคาร  ท่านจะมีรายได้เพิ่มขึ้น  ธุรกิจการงานเป็นผลสำเร็จตามที่ท่านคาดหวัง จะกล้าหาญในงานอาชีพและ พร้อมที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
พฤหัสบดีสัมพันธ์ถึงเกตุในเรือนการงาน  ท่านจะมีการเดินทางไกลแบบที่ไม่ค่อยได้เตรียมเนื้อเตรียมตัว จะเป็นที่นิยมชมชอบของคนที่มีความรู้ การติดต่อเจรจาเรื่องสำคัญเป็นผลดี

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะต้องการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานหรือการดำเนินชีวิตที่จำเจ จะด้รับรู้เรื่องบางเรื่องที่เป็นความลับหรือปกปิดกันมานาน มักจะได้ลาภอย่างใดอย่างหนึ่งที่ทำให้มีความสุข

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะไปช่วยกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่คนจำนวนมาก  ได้รับความสำเร็จในด้านการงานและมีลาภผลรายได้  อังคารกาลกิณีในราศีสิงห์ศัตรูแพ้ภัย ถ้าเจ็บป่วยก็จะหายจากโรค


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์