วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:จ.8สค.54


ราศีเมษ

เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมองโลกในแง่ดี  ทำกิจการงานด้วยความตั้งใจและมีความเชื่อมั่น คนที่ไม่ปรารถนาดีนำท่านไปกล่าวถึงในทางที่ไม่ดีแต่ก็ไม่มีผลอะไร เพราะความจริงก็ย่อมเป็นความจริง


ราศี
พฤษภ

เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
จันทร์ร่วมราหูเล็งลัคน์ ท่านไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และมักจะโน้มเอียงไปในทางความคิดของคนหมู่มาก  ควรระลึกไว้เสมอว่าความเชื่อของคนจำนวนมากไม่ถูกเสมอไป

ราศีเมถุน

เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
อังคารในนวางค์พฤหัสบดี วันนี้การเจรจาเรื่องเงินทองจะเป็นผลดี   การติดต่อธุรกิจจะทำลาภผลและรายได้มาให้ท่านอย่างน่าพึงพอใจ ผู้ที่ศัตรูโดยเปิดเผยกับท่านจะแพ้ภัยตนเอง

ราศีกรกฎ

เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
อาทิตย์และศุกร์ในองศาเช่นนี้ ท่านจะจะมีกิจกรรมบันเทิงและการเข้าสังคม พุธยังมีการโคจรวิกลคติในเรือนลัคน์ท่านจะมีลาภ  แต่ลาภนั้นจะทำให้ท่านเดือดร้อนในภายหลัง

ราศีสิงห์

เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะมีกำลังใจดี ไม่ว่าจะมีปัญหาหรืออุปสรรคใดก็แก้ไขได้ มีคนให้การสนับสนุนร่วมมือไม่ขาด จะได้รับข่าวดีจากคนที่อยู่แดนไกล   ถ้าเดินทางไกลๆ ควรเลี่ยงการขับรถในยามวิกาล

ราศีกันย์

เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะพบเห็นความขัดแย้งของผู้ร่วมงาน  และจะเป็นเรื่องที่ไม่มีสาระสำคัญใดๆ มฤตยูเล็งเสาร์เช่นนี้ท่านจะวิตกกังวลกับเรื่องเก่าที่ผ่านไปแล้ว และไม่มีทางแก้ไขอะไรได้

ราศีตุลย์

เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน
ท่านจะพบเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ท่านเบื่อหน่ายต่อสังคม อาจเป็นความไม่จริงใจของคนที่ท่านเคยเชื่อถือ ข่าวสารที่มีคนมาบอกในวันนี้มักเป็นข่าวที่ไม่มีมูลความจริง

ราศีพิจิก

เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ราหูและจันทร์ในเรือนลัคน์ท่านจะมีความคิดที่ขัดแย้งในตัวเอง เช่น  ท่านมีความรู้สึกเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่กลับเชื่อคนง่าย  ระวังคนที่ท่านไว้วางใจจะคิดไม่ซื่อกับท่าน

ราศีธนู

เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
เสาร์ในเชิงมุมนี้ท่านมักวิตกกังวลเกี่ยวกับรายได้ คิดถึงเรื่องการหารายได้เพิ่ม หรือการทำงานพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่ง  ถ้ามีความตั้งใจจริงก็จะประสบผลสำเร็จในเร็วๆ นี้

ราศีมังกร

เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมีงานที่ต้องออกสังคม มีมิตรสหายไปมาหาสู่  บางคนจะขอให้ท่านช่วยกิจกรรมสาธารณะ หรือร่วมทำบุญกุศล  ศุกร์ในเรือนจันทร์ลัคน์ท่านมีโชคดีในเรื่องความรัก

ราศีกุมภ์

เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะกังวลเรื่องภายในบ้าน คนใกล้ตัวมักจะทำอะไรที่ขัดใจ บางทีคนรับใช้ ในบ้านจะทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างไม่มีเหตุผล ถ้าทำได้ก็ออกนอกบ้านไปสักพักหนึ่งก็จะดีขึ้นเอง

ราศีมีน

เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
สัมพันธภาพพระเคระห์ในเรือนโกณฑ์  จะได้รับความสำเร็จในการทำงานร่วมกับคนอื่น และจะได้รับการยอมรับนับถือจากเพื่อนร่วมงาน   เย็นวันนี้จะมีลาภปากที่หนีไม่พ้น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์