วิถีทรรศน์แห่งดวงดา:ส.6สค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 9 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะได้พบกับมิตรสหายบางคนที่ไม่ได้พบกันมานานๆ  พุธเดินถอยหลังในราศีกรกฎระวังการผิดใจกับญาติพี่น้อง ด้วยเรื่องที่ไม่เป็นสาระ ความรักก็ไม่เป็นใจเอาเสียเลย


ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านยังจะเป็นที่นิยมของคนที่ท่านคบหาด้วย   การเจรจาตกลงในเรื่องที่ยากสำหรับคนอื่นจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับท่าน ควรหลีกเลี่ยงการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องส่วนตัวของใครๆ

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะชอบไปอยู่ตามสถานที่อันเป็นธรรมชาติ หรือไปตามต่างถิ่นอันเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ แต่ถ้าท่านจำเป็นต้องอยู่บ้านจะได้รับความยุ่งยากใจจากบริวารที่ก่อเรื่อง

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
พุธเดินถอยหลังในราศี การนัดหมายเพื่อการติดต่อเจรจา หรือเอกสารสำคัญที่ท่านรอคอยจะล่าช้าออกไป ซึ่งท่านจะทำอะไรมากไปกว่ารอคอยก็ไม่ได้ เกตุในนวางค์เช่นนี้มักมีลาภ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะต้องไปร่วมในงานพิธีการบางอย่างและต้องนั่งอยู่เฉยๆ เป็นเวลานานๆ หรือได้รับเชิญไปในงานสำคัญที่มีคนไปชุมนุมกันอยู่มาก วันนี้พึงเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่คุ้นเคย

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะสนใจในสุขภาพ ให้การดูแลเอาใจใส่ดูแลรักษาร่างกายเป็นอย่างดี เต็มใจจะใช้จ่ายเงินเพื่อซื้ออาหารเสริมหรือยาที่มีคนบอกว่ามีสรรพคุณดี มีลาภเป็นของอร่อยที่ถูกปาก

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
พฤหัสบดีที่โคจรในนวางค์อาทิตย์ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ที่ทรงความรู้  ถ้าท่านกำลังติดต่อเจรจาเพื่อการศึกษาต่อจะประสบผลสำเร็จ คนที่กำลังมองหาคนรู้ใจจะสมหวัง

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะได้พบกับคนบางคนที่ทำให้ท่านรำลึกถึงอดีตและทบทวนความหลัง เช่น พบเพื่อนโรงเรียนเก่าสมัยที่ยังเป็นเด็ก หรือญาติผู้ใหญ่ที่สูงอายุ ราหูในนวางค์นี้ท่านมักใช้จ่ายมาก

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะไปร่วมกิจกรรมร่วมกับคนสูงอายุ อาจเป็นงานที่มีญาติผู้ใหญ่ของท่านไปกันหลายคน พฤหัสบดีในเรือนโกณฑ์ จะสนใจในความรู้ใหม่ๆหรือไปร่วมการสัมมนาทางวิชาการ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมีงานมาก หรือต้องมีกิจธุระมากกว่าปกติ และมักจะเป็นเรื่องของคนอื่น ถ้าท่านทำงานที่เกี่ยวกับสาธารณะก็จะมีคนมาขอความช่วยเหลือมาก ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะมีโลกทัศน์ที่แจ่มใส และมักคาดการณ์ได้อย่างถูกต้อง ถ้าท่านฝันอะไรในตอนเช้ามืดวันนี้จะเป็นนิมิตของสิ่งที่จะเกิดขึ้นจริง มีเกณฑ์ที่จะปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือน

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะเจ็บหลังเจ็บไหล่จากการนั่งทำงานที่ผิดสุขลักษณะ การออกกำลังกายระวังอย่าเกินพอดี จะไปร่วมงานที่สนุกสนานและท่านจะได้พบเพื่อนบางคนที่ไม่ได้พบกันมานาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์