วิถีทรรศน์ห่งดวงดาว:อา.19.กพ.55

วิถีทรรศน์ห่งดวงดาว:อา.19.กพ.55


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 แรม 12 ค่ำ เดือน 3 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          ท่านมานะมุ่งมั่นในการประกอบธุรกิจการงาน ดาวจันทร์เรือนที่สิบ สุขภาพแข็งแรงดี การงานประสบความสำเร็จ ดาวอาทิตย์ร่วมดาวพุธ บริวารและผู้มีบารมีให้ลาภ ผู้มีฐานะเข้ามาร่วมทำสัญญา จุดอินทภาษเรือนอริ มีความเสียหายการเงิน ดาวศุกร์กาลีเรือนวินาศ ผู้ไม่หวังดีแพ้ภัยตัวเอง


ราศี
พฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

          แม้มีความหงุดหงิดใจ ไม่พอใจกับคู่สัญญาเพศตรงข้าม ทำให้ท้อแท้เบื่อหน่าย ก็ขอให้ใช้ความอดทน ดาวศุกร์กาลีเรือนลาภะ มีการขัดลาภ ธุรกิจการงานบริวาร ผู้มีบารมี ช่วยเหลือดูแลแทนท่านได้อย่างดี บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตาเรือนศุภะ ความสุข ความอบอุ่นในครอบครัวดี ทรัพย์สินทำให้มีศัตรู

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          ดาวศุกร์กาลีเรือนการงาน ธุรกิจการงานมีผู้ไม่หวังดีก่อกวน ผู้ที่นับถือ ผู้มีบารมีเข้ามาช่วยเหลือ ขอให้ท่านดูแลสุขภาพ จะมีป่วยไข้บ้าง ท่านมีความเพียรพยายามอย่างมากที่จะหาลาภ ทรัพย์สิน การเดินทางทำให้มีทรัพย์สินและได้ลาภ บริวารส่งเสริมให้มีชื่อเสียง  จุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตาดี

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          ท่านขาดนิยมนับถือจากบุคคลทั่วไป บริวารทำให้เป็นทุกข์ ดาวศุกร์กาลีเรือนศุภะ เกียรติยศชื่อเสียงถูกทำลาย จุดอินทภาษเป็นสามกับราศี ประสบความสำเร็จธุรกิจการงาน ได้ลาภ บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตา ส่งเสริมให้ประสบกับความพยายามในธุรกิจการงาน สุขภาพมีความแข็งแรง

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          ท่านมีอำนาจบารมีในตัวเอง ศัตรูผู้ไม่หวังดีต้องมีอันเป็นไป ได้รับการคุ้มครองจากบริวารและผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ขอให้ดูแลสุขภาพบ้างในระยะนี้ การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จอย่างดี ดาวเสาร์เป็นตนุเศษ เพื่อนผู้มีความสนิทกับท่านให้ความช่วยเหลือ ด้านการเงินมีความคล่องตัวดี

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          วันนี้มีแต่เรื่องยุ่งยากใจจากคู่สัญญาและเพศตรงข้าม ทำให้ท่านเกิดความเบื่อหน่าย บริวารสร้างความเสียหายชื่อเสียง การริเริ่มธุรกิจการงานมีอุปสรรค บริวารบุตรหลาน เบียดเบียนการเงิน อำนาจบารมีต้องสูญเสียไป บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตาเรือนปุตตะ การเรียน การศึกษาประสบความสำเร็จ

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          ท่านดำเนินธุรกิจการงานวันนี้มีความคล่องดี ทรัพย์สินที่ท่านมีอย่างมั่นคงช่วยในการลงทุน ได้ผู้ร่วมงานที่มีความอุตสาหะมาร่วมสัญญา ดาวอาทิตย์ร่วมดาวพุธ การเรียนการศึกษามีความสำเร็จ ดาวจันทร์ส่งผลถึงดาวพฤหัสและดาวเสาร์ ประสบผลสำเร็จในธุรกิจ  ระวังการใช้จ่ายเงินไม่จำเป็น

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา แม้จะมีการสูญเสียทรัพย์สิน ก็ยังได้รับความช่วยเหลือ ธุรกิจการงานดำเนินไปได้ด้วยบารมีของท่าน ดาวศุกร์กาลี การเรียนการศึกษามีอุปสรรค รวมทั้งเรื่องความรัก มีผู้ไม่หวังดีพูดให้ท่านเสียหาย อินทภาษและบาทจันทร์เป็นวัฒนชะตา มีส่วนช่วยคุ้มครองแก้ปัญหาอุปสรรค

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          ญาติหรือผู้สนิทกับท่านก่อความรำคาญเบียดเบียน สร้างความเดือดร้อน ผู้ใหญ่ขาดการดูแล มีเรื่องธุรกิจการเงินเข้ามาพัวพันจนทำให้ท่านเกิดความทุกข์ การเรียนการศึกษาความคิดแตกฉาน ดาวอาทิตย์ร่วมดาวพุธ มีดาวอังคารเล็ง การเจรจามีส่วนทำให้ผู้ฟังเกรงใจ จุดอินทภาษเป็นสิบเอ็ดราศี มีลาภ

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          แม้มีเพื่อนที่ไม่หวังดีทำให้ท่านเสียหาย บริวารเบียดเบียนการเงิน แต่ท่านยังเป็นที่ยอมรับของสังคมในด้านความดี บาทจันทร์เป็นวัฒนชะตาร่วมราศี มีสุขภาพที่แข็งแรง ธุรกิจการงานประสบความสำเร็จ การเงินมั่นคง ผู้ใหญ่เมตตา ให้ลาภ จุดอินทภาษเป็นวัฒนชะตา มีธุรกิจการงานที่คิดริเริ่มทำใหม่

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          ท่านถูกเบียดเบียนการเงินจากญาติ จากการบริจาคในการกุศลต่างๆ สุขภาพไม่ดี คู่สัญญา เพศตรงข้ามใช้อำนาจกับท่าน ดาวอาทิตย์ร่วมดาวพุธ ทำให้มีบริวารและบุคคลทั่วไปให้เกียรติ ธุรกิจการงานมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ ดาวพฤหัสเรือนสหัชชะ มีเพื่อนที่ดี มีความคิดคอยแนะนำ

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ขอให้ท่านมีความรอบคอบ การใช้ยานพาหนะ ผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าท่านมาเป็นศัตรู การใช้จ่ายขอให้มีความระวัง จะไม่คุ้มกับการลงทุน มีความทุกข์ใจเรื่องทรัพย์สินดั้งเดิม ท่านทำอะไรวันนี้ พบกับความผิดพลาดง่าย จุดอินทภาษเล็งราศี มีบาทจันทร์เป็นวัฒนชะตาเรือนลาภะ ทำให้มีลาภ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์