วิถีทรรศน์จากดวงดาว:ส.28.มค.55

วิถีทรรศน์จากดวงดาว:ส.28.มค.55

วิถีทรรศน์จากดวงดาว วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
       ดาวพฤหัสในราศีเมษท่านจะมีสุขภาพที่สดใสแข็งแรง มีเพศตรงข้ามมาให้ใช้สอยในกิจการงานที่ทำไว้ การพูดเจรจาต้องใช้การระวังจะเกิดการเสียหายได้ ดาวจันทรในเรือนวินาศการลงทุนลงแรงในกิจการงานไม่ได้ผลเท่าที่ควร ความนิยมกับบุคคลทั่วไปดีมาก ดาวพุธกาลีเรือนการงานไม่ดี

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
          ถ้าคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามทำให้ท่านหงุดหงิดใจมีผลกระทบกับสุขภาพขอให้ท่านใช้สามาธิและความอดทน จุดอินทภาษในเรือนมรณะระวังการเจ็บไข้ ดาวจันทรในเรือนที่สิบเอ็ดเป็นลาภะทำให้ได้ลาภเพราะเป็นดาวอุตสาหะ บาทจันทรในราศีมีน พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ มั่นคงในชีวิต

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          ดาวอาทิตย์และดาวพุธในเรือนมรณะขอให้ระวังความเสียหายจากทรัพย์สินเงินทอง จุดอินทภาษเป็นเจ็ดกับราศี มีบาทจันทรเป็นสิบกับราศี การเริ่มกิจการงานมีอุปสรรคอยู่บ้าง เนื่องจากร่วมกับดาวมฤตยู ดาวพฤหัสในราศีเมษทำให้มีสติปัญญาที่แจ่มใส คิดแต่สิ่งดีๆ จะได้ลาภเล็กน้อย

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          จุดอินทภาษและบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตา แต่จุดอินทภาษอยู่ในเรือนอริ การเงินขัดข้องบ้าง ต้องเดินทางจากที่อยู่ชั่วคราว บาทจันทรในเรือนศุภภะได้ข่าวเรื่องยศต่ำแหน่ง ความรักความอบอุ่นในครอบครัวดี ดาวอาทิตย์ ดาวพุธเล็งราศีกรกฎเพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์สินและเสียชื่อเสียงได้

ราศีสงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          ท่านจะพบกับเพศตรงข้ามที่มีรูปร่างและนิสัยดีเข้ามาเป็นคู่สัญญา ได้รับความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากผู้สูงอายุหรือผู้ใหญ่พร้อมทั้งลาภ เครื่องประดับ ความขยันขันแข็งในกิจการงานของท่านลดลง มีอุปสรรค ดาวอาทิตย์ร่วมกับดาวพุธกาลีในเรือนอริจะมีผู้ทำลายทรัพย์สิน  ระวังขโมย

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          ท่านได้คู่สัญญา เพศตรงข้ามที่มีความขยันหมั่นเพียรมาร่วมสัญญา ตัวท่านเองความกล้าได้กล้าเสียในกิจการงาน บริวาร ลูกหลานคนในปกครอง รบกวนเรื่องการเงินถ้ามีผู้เสนอตำแหน่งระยะนี้ไม่ควรรับทำให้เกิดทุกข์ จุดอินทภาษและบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตา ท่านพ้นอุปสรรคไปได้

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          แม้มีดาวเสาร์เป็นองค์เกณฑ์ในราศีตุลคุ้มครองเจ้าชะตา ดาวกิจการงานไปอยู่ในเรือนอริ กิจการงานมีอุปสรรคต้องแก้ไข ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุไม่ให้ความช่วยเหลือ ญาติจะเบียดเบียนเรื่องการเงิน  ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ดาวราหูในเรือนการเงิน เกิดการสูญเสียโดยใช่เหตุ ไม่ได้ประโยชน์ใดๆ

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          จุดอินทภาษในเรือนการเงินเป็นวัฒนะชะตาทำให้ได้ลาภ บาทจันทรในเรือนปุตตะเป็นวัฒนะชะตาจะสดชื่นในเรื่องความรัก บุตรหลานดูแลเอาใจใส่ท่านเป็นอย่างดี ดาวพุธกาลีในเรือนเพื่อนขอให้ระวังจะถูกเอาเปรียบหรือชักนำไปสิ่งที่มัวเมาในอบายมุข ขอให้ใส่ใจสุขภาพและอุบัติเหตุ

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          ดาวศุกร์ส่งผลในเรื่องยศต่ำแหน่งหน้าที่การงานก็ขอให้ระวัง ดาวอาทิตย์มูละร่วมกับดาวพุธกาลีในเรือนการเงินจะมีหนี้สิน การเงินฝืดเคือง เพศตรงข้ามเบียดเบียนเรื่องการเงิน ดาวจันทรตะนุเศษ เล็งดาวอังคารต้องระวังชื่อเสียงในเรื่องชู้สาว ดาวอังคารในเรือนที่สิบ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือในกิจการงานดี

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          จุดอินทภาษและบาทจันทรเป็นมัธยมชะตา  แต่มีดาวพฤหัสในราศีเมษเป็นองค์เกณฑ์มีญาติที่ดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มใจ มีผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุเดินทางมาเยี่ยมเยือนจะได้ลาภก้อนใหญ่  จากจุดอินทภาษเป็นสิบเอ็ดกับราศีมังกร ถ้าเกิดความเสียหายใดๆ ก็เกิดจากตัวท่านเอง

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          วันนี้ชีวิตมีแต่ความรื่นเริงเป็นคนมีเสน่ห์และนิยมชมชอบของบุคคลทั่วไป ได้รับความสุขจากเพื่อนฝูง มีความคิดขยายกิจการที่ใหญ่โต ได้ลาภจากจุดอินทภาษเป็นสิบเอ็ดกับราศีกุมภ์ ความคิดของท่านมีแต่การขวนขวายหารายได้ เงินทองต้องต่อสู้ต้องตนเอง ไม่สามารถพึ่งพาผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุได้

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ท่านจะได้รับความสุข ความเอาใจจากผู้สูงอายุ การเดินทาง การใช้ยานพาหนะขอให้ใช้ความระมัดระวัง ท่านจะเหน็ดเหนื่อยจากกิจการงาน ลูกน้องดูแลมิได้ จุดอินทภาษและบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตา   ประสบผลสำเร็จในกิจการงานเป็นอย่างดี มีการหลอกลวงในเรื่องลาภว่าจะได้แต่ไม่ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์