วิญญาณเฮี้ยน “สาวบิ๊กไบค์” เพื่อนสยอง ! ได้รับโทรศัพท์จากผู้ตายด้วย

วิญญาณเฮี้ยน “สาวบิ๊กไบค์” เพื่อนสยอง ! ได้รับโทรศัพท์จากผู้ตายด้วย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่19 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่กำลังตระเวนหาข่าว บริเวณกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) ถนนราชดำเนินนอก แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. เกิดเสียงวิพากวิจารณ์ในหมู่เจ้าหน้าที่ว่า

เกิดเรื่องราวขนหัวลุกหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง อยู่ในรั้วเดียวกัน นำรถจยย.บิ๊กไบค์ ที่ประสบอุบัติเหตุ ผู้หญิงคนขับเสียชีวิต เมื่อกลางดึกของวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นวิญญาณหญิงสาวเจ้าของรถยังวนเวียนอยู่ที่จยย.คันดังกล่าว ที่ผ่านมา มาจอดพักไว้ใกล้กับ ห้องออกกำลังกาย ชัยจินดา ยิม ของ กก.ดส. จึงเดินทางมาตรวจสอบ

บริเวณข้างห้องออกกำลังกายดังกล่าว พบซาก รถจยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น GSXR750 สีชมพู ทะเบียน กนจ 803 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ล้อหน้าเบี้ยว กระจกมองข้างหลุด แฮนหลุดออกจากตัวทั้ง ไม่สามารถขี่ได้ ใกล้กันมีหมวกกันน๊อคเต็มใบ สีน้ำตาล เปื้อนเลือด 1 ใบ วางอยู่ โดยมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และเจ้าหน้าที่ยืนจับกุมมุงดูอยู่

น.ส.สุนันทา รงค์ทอง อายุ47 ปี เจ้าของ ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น “ป่าแดง แก๊งต้มตุ๋น” เล่าเหตุการณ์สยองขวัญว่า เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและหลังร้านเป็นที่พัก ติดกับบริเวณจุดที่นำซากรถจยย.มาวางไว้ เมื่อวันอาทิตย์ 16 พ.ย. เวลาประมาณ04.00 น. ได้ยินเสียงเบิ้ลเครื่องของรถจยย.ขนาดใหญ่

เมื่อเปิดประตูห้องพักออกมามองก็ไม่พบใครจึงไม่ได้สนใจ กระทั่งช่วงเช้าวันเดียวกันลูกค้าตำรวจบอกว่า เมื่อกลางดึกวันอาทิตย์มีเหตุ รถจยย.บิ๊กไบค์ ชนกับรถบดยางมะตอย ที่จอดไว้บริเวณใกล้แยก จปร.ซึ่งมีการก่อสร้าง ทำให้คนขี่เสียชีวิต ก่อนที่จะนำรถจยย.คันดังกล่าวมาจอดไว้ ใกล้กับหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว เมื่อเห็นซากรถครั้งแรกรู้สึกขนลุก เพราะสภาพเสียหายมาก

น.ส.สุนันทา เล่าต่อไปอีกว่า เรื่องราวสยองยังเกิดขึ้นติดกันทุกวัน เวลาประมาณ 03.00 น. วันจันทร์ 17พ.ย. มีเสียงเบิ้ลเครื่องรถจยย. อีกครั้งแต่เมื่อเปิดประตูมาไม่พบใคร แต่เห็นคล้ายกับมีแสงไฟ และล้อหลังของรถหมุนอยู่ จึงรีบปิดประตูเข้าห้องทันที ต่อมาวันอังคารที่ 18 ช่วงเวลาใกล้เคียงกับคืนแรก ขณะกำลังนอนอยู่ มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น 3 ครั้ง แต่เมื่อเปิดออกดูภายนอกมืดสนิทไม่พบผู้คน จึงรู้สึกว่าโดนอีกแล้ว พร้อมกับพนมมือบอก วิญญาณหญิงสาวว่า ตอนเช้าจะทำบุญใส่บาตรไปให้

และล่าสุด เวลา 04.00 น. วันที่ 19 พ.ย. คนขับสามล้อ นำของมาส่งที่ร้าน บังเอิญเหลือบไปเห็น ผู้หญิงสาวนุ่งกางเกงยีนส์ ถือหมวกกันน๊อค นั่งแกว่งขาห้อย อยู่บนขอบหินอ่อนเหนือรถจยย.แต่ก็ไม่ได้สนใจจึงขนของลง ก่อนที่จะถามว่า ผู้หญิงเมื่อกี้ที่นั่งอยู่ไปไหน ตนจึงบอกไปว่าไม่มีใคร

แต่ซากรถจยย.ที่วางอยู่คนขับเป็นหญิงเสียชีวิตแล้ว คนขับสามล้อจึงรีบขับรถออกไปทันทีโดยที่ยังไม่ได้รับเงินค่ารถ แต่น่าแปลกหลังเกิดเหตุตั้งจิตภาวนากับวิญญาณสาวขอให้ค้าขายดี ปรากฏว่าช่วง 4 วันที่ผ่านมามียอดขายดีขึ้น และยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีกด้วย

ต่อมา นายธนดิษฐ์ ฐิติพงษ์บัญชา อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน PK เรสซิ่ง ซอยประชาอุทิศ 22 และหัวหน้าทีม PK เรสซิ่ง เดินทางมารับรถคันดังกล่าวกลับไปที่อู่ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ ว่าที่ ร.ต.หญิง ปวริศา พงษ์ฉ่ำ หรือออย อายุ 35 ปี เป็นนักแข่งจยย.บิ๊กไบค์ในทีมของตน เคยได้ที่ 4 จากการแข่งรถจยย.บิ๊กไบค์ รายการซุปเปอร์เพาวเวอร์เกิร์ล สนามไทยแลนด์เซอร์กิจ ปี 2012

โดยคืนเกิดเหตุ (16 พ.ย.) ออย ขี่รถจยย.กลับจากงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่เพิ่งอายุครบ 35 ปีเพียงข้ามคืน ย่านถนนอักษะ แวะผ่านมาแถวถนนราชดำเนินก่อนที่จะไปหาแม่ย่านพระประแดง แต่เกิดหลงทางจึงโทรศัพท์หาเพื่อนชายเพื่อถามทาง

กระทั่งเกิดอุบัติเหตุเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. (16 พ.ย.) แต่ยังเกิดเรื่องราวน่าขนลุกเมื่อเวลาประมาณ 05.00น. วันเกิดเหตุ (16 พ.ย.) เพื่อนชายคนเดียวกันรับโทรศัพท์จาก ออย เล่าว่า เกิดอุบัติเหตุรถอยู่ที่ สน.นางเลิ้ง จึงแจ้งญาติแต่กลับทราบความจริงว่า ออยเสียชีวิตตั้งแต่ในที่เกิดเหตุแล้ว

“น้องออย นอกจากเป็นนักแข่งในทีมแล้ว เคยเป็นดีไซน์เนอร์อิสระ ล่าสุดเป็นเซลล์ขายเครื่องกรองน้ำ มีนิสัยร่าเริง รักเพื่อนฝูง และรักรถจยย.มาก เคยมีคนมาติดต่อขอซื้อรถคันเกิดเหตุหลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมขาย รู้สึกเสียใจกับการสูญเสียไปของน้อง และเพื่อนร่วมทีม คนในแวดวงรถจยย.ต่างเสียใจอย่างมาก ร่วมแสดงความไว้อาลัยในเว็บไซต์เฟสบุ๊คจำนวนมาก โดยหลังเกิดเหตุญาติมาติดต่อเรื่องคดีซึ่งไม่ติดใจ เพราะเป็นอุบัติเหตุ และอันเชิญวิญญาณพร้อมกับนำรจยย.กลับไป ส่วนศพของน้องตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 1 วัดบางน้ำผึ้งใน พระประแดง และเผาวันเสาร์ ที่ 22 พ.ย. นี้” นายธนดิษฐ์ หัวหน้าทีมกล่าว

เบื้องต้นบันทึกคดี สน.นางเลิ้ง เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 พ.ย. รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น GSXR750 สีชมพู ทะเบียน กนจ 803 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถบดยางมะตอย ที่จอดอยู่หลังเลิกทำถนน บริเวณแยก จปร. ถนนราชดำเนิน แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.

คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ ว่าที่ ร.ต.หญิง ปวริศา พงษ์ฉ่ำ หรือออย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.10ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์