วิจารณ์แซด “เน็ตไอดอล” วัย 15 โผล่เล่นน้ำงานพิธีกรดัง

วิจารณ์แซด “เน็ตไอดอล” วัย 15 โผล่เล่นน้ำงานพิธีกรดัง

ชาวเน็ตตั้งกระทู้สงสัย งานสงกรานต์ S2O อนุญาตให้วัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าเล่นน้ำได้ด้วยเหรอ? หลังเน็ตไอดอลอายุ 15 โผล่เข้างานถ่ายรูปลงไอจี

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. กลายเป็นประเด็นฮอตต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้ชาวเน็ตถกเถียงกันบนโลกเครือข่ายสังคมโซเชียลมีเดีย

หลังมีสมาชิกเว็บไซต์ชื่อดังรายหนึ่ง ตั้งกระทู้สนนาเปรยถามว่า "เด็กอายุไม่ถึง 20 เข้างาน S2O ได้ด้วยเหรอครับ?" พร้อมได้แนบรูปภาพประกอบ เป็นรูปหญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักสดใส ถ่ายรูปตนเอง ขณะกำลังเล่นน้ำสงกรานต์ภายในงานดังกล่าว ซึ่งหลังจากกระทู้สนทนานี้ได้รับเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง ได้มีผู้เข้ามาให้ข้อมูลว่า วัยรุ่นหญิงในภาพเป็นถึงเน็ตไอดอลชื่อดัง แต่อายุเธอเพิ่งจะ 15 เท่านั้น จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงข้อห้ามข้อหนึ่งของงาน โดยห้ามผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าร่วมงานนี้ อีกทั้งเรียกร้องผู้จัดงานดังกล่าวออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเกี่ยวกับเรื่องนี้

โดย ก่อนหน้านี้ “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” เจ้าของงาน “S2O” Music Festival Of EDM.”

ออกมายืนยันว่า “คอนเฟิร์มได้เต็มปากว่างานนี้มีระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม แม้แต่ไม้จิ้มฟันเราก็ไม่อนุญาตให้เอาเข้างาน ฟังดูอาจเหมือนเว่อร์แต่มันคือเรื่องจริงเพราะงานนี้จัดได้ว่าเป็นงานระดับ โลกเลยครับ”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เน็ตไอดอลคนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านไอจีส่วนตัวของตนเองว่า

“...ขอโทษทุกฝ่ายนะคะ ทั้ง S2O แล้วก็ขอโทษทุกคนมากๆด้วย เรื่องนี้...ผิดเองที่ฝ่าฝืนกฎของงาน ขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องดราม่าขึ้น ถ้า...ทำอะไรผิดไปฟรอยด์ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆคะ ทุกอย่างทำไปเพราะไม่ได้คิด ...จะพยายามไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก”

อนึ่ง งานสงกรานต์ S2O เป็นกิจกรรมที่ทางผู้จัดให้นิยามว่า “สงกรานต์ปาร์ตี้แดนซ์ แนว EDM” ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่ S2O Factory RCA ระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน 2558


วิจารณ์แซด “เน็ตไอดอล” วัย 15 โผล่เล่นน้ำงานพิธีกรดัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์