วิจารณ์แซด!!! กะเทยคนนี้ เผยรู้สึกโดดเด่นสวยที่สุดในห้องคัดทหารเกณฑ์

วิจารณ์แซด!!! กะเทยคนนี้ เผยรู้สึกโดดเด่นสวยที่สุดในห้องคัดทหารเกณฑ์

กะเทยมีน้อย คัดทหารเกณฑ์ที่หนองบัวลำภู มีเข้ารับการคัดเลือกกว่า 400 คน แต่ที่ทำฮือฮา คือ สาวประเภท 2 จาก อ.นากลาง มาตรวจเลือกด้วย เผยรู้สึกโดดเด่นสวยที่สุดในห้องประชุม แถมนั่งดมยาดมลุ้นจนกรรมการคัดเลือกยืนยันว่าให้ไม่ผ่าน...

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.60 ผู้สื่อข่าวไปสังเกตการณ์ การคัดเลือกทหาร ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นการคัดเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการปี 2560 วันที่สอง ปรากฏว่ามีเข้ารับการคัดเลือกกว่า 400 คน แต่ในวันนี้มีสาวประเภทสองเข้าคิวรอตรวจร่างกายไม่มาก แต่ก็มีเป็นที่ต้องตาของผู้คนทั้งที่เข้ามาร่วมคัดเลือกและเป็นกองเชียร์นอกห้องประชุม คือ นายจตุวรรณ เพชรนิล อายุ 21 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง พนักงานร้านสะดวกซื้อที่พัทยา ที่เดินทางมาร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน

นายจตุวรรณ กล่าวว่า ตัวเองมีนิสัยเป็นหญิงมาตั้งแต่เกิด แต่ไม่อายที่ตัวเป็นชายแต่กายเป็นหญิง ซึ่งวันนี้ก็มาทำหน้าที่ และรู้สึกเด่นกว่าคือคนอื่น เพราะในห้องประชุมมีตัวเองที่สวยที่สุด แต่ก็ยังอดหวั่นใจไม่ได้ จนต้องดมยาดมตลอดเวลาจนกว่าจะผ่านการพิจารณา สำหรับการคัดเลือกในวันนี้มีผู้ต้องรับการคัดเลือกเป็นทหาร 100 คน โดยมีผู้สมัครใจแล้วมากกว่า 40 คน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์