วิจารณ์หนัก ต่างชาติโพสต์จวกอาหาร ตลาดร่มหุบ สุดสกปรก?

ชาวต่างชาติมองมุมต่าง วิจารณ์อาหารที่ตลาดร่มหุบ จ.สมุทรสงคราม สกปรกมาก ชี้ใครจะกินอาหารพวกนี้ลง หลังสำนักข่าวบีบีซีได้เผยแพร่คลิปวิดีโอบรรยากาศที่ตลาดร่มหุบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวบีบีซี ได้เผยแพร่สกู๊ปพิเศษ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก BBC News ที่ได้ส่งทีมงานลงพื้นที่เพื่อตามติดตลาดร่มหุบ จ.สมุทรสงคราม ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทย และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นจำนวนมากที่เข้ามารอถ่ายรูป

โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ขบวนรถไฟแล่นผ่านตลาด บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณนั้นก็จะหุบร่มหลบ และยังถูกยกว่าเป็นอันซีนไทยแลนด์อีกแห่งหนึ่ง โดยคลิปมีความยาว 1 นาที 36 วินาที มีการถ่ายทำทั้งบนตัวรถไฟ และตั้งกล้องอยู่บริเวณตลาดร่มหุบเมื่อรถไฟมาถึง

ภายหลังจากที่คลิปได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีชาวต่างชาติในโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็น แต่มีคนหนึ่งได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "ใครจะกินของพวกนี้ลง? นี่เป็นตัวอย่างสุดคลาสสิก ที่พวกเขาคิดว่านักท่องเที่ยวไปเพราะความอะเมซิ่ง แต่ความเป็นจริง นักท่องเที่ยวไปเพราะอยากเห็นว่าสถานที่ที่ดูทุเรศยังมีอยู่จริงต่างหาก"

ทั้งนี้ ยังมีความคิดเห็นอื่นๆ ได้กล่าวชมตลาดแห่งนี้มากมาย เช่น แม้จะมีกลิ่นควันจากรถไฟ แต่อาหารไทยก็ยังอร่อยอยู่ดี รวมถึงมีหลายคนที่จะชวนเพื่อนเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยให้ได้
เรื่อง


วิจารณ์หนัก ต่างชาติโพสต์จวกอาหาร ตลาดร่มหุบ สุดสกปรก?



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์