วิจารณ์สนั่นเน็ต!! งานปีใหม่อุตรดิตถ์ปิดถนนให้ โคโยตี้ เต้นเสียว!!

วิจารณ์สนั่นเน็ต!! งานปีใหม่อุตรดิตถ์ปิดถนนให้ โคโยตี้ เต้นเสียว!!

วิจารณ์สนั่นเน็ต!! งานปีใหม่อุตรดิตถ์ปิดถนนให้ "โคโยตี้" เต้นเสียว!! 

ชาวบ้านสุดทน!! ร้องหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ งานปีใหม่เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ขนรถแต่งเครื่องเสียง พร้อม โคโยตี้ เต้นยั่วยวน ทำเสียภาพลักษณ์ท่องเที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ วานนี้ (27 ธ.ค.2558) ชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์  ได้ออกมาเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ถึงความไม่เหมาะสมกรณีที่มีผู้จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปิดถนนฤดีเปรม  ในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เส้นขาออก  2 เลน เพื่อสนับสนุนการประกวดรถแต่งเครื่องเสียงกว่า 20 คัน  ที่นำโคโยตี้นุ่งน้อยห่มน้อย มาเต้นโชว์วาบหวิวบนรถยนต์กระบะ ประกอบเพลงสองแง่สองง่ามเรื่องเพศ

อีกทั้ง ยังมีการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทั้ง เบียร์และเหล้ามาดื่มกินกันภายในงานอย่างสนุกสนาน  

ท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนล้อมวงดู พร้อมถ่ายรูปลงโซเชียลเน็ตเวิร์ค และวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม  โดยชาวบ้านมองว่าเป็นการทำให้เสื่อมเสียวัฒนธรรมอันดีของชาวเหนือ และทำให้เสียภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัด

ชาวบ้าน บอกว่า ทางเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ได้มีการจัดงานเทศกาลคริสต์มาสและงานปีใหม่  

เพื่อให้ประชาชนได้ออกมาท่องเที่ยว และฉลองเทศกาลแห่งความสุข แต่เมื่อคืนที่ผ่านมากลับมีกลุ่มรถเครื่องเสียง และโคโยตี้ มารวมกลุ่มกันในงาน และทำให้เสียภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัด  จึงอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ผู้บริหารออกมารับผิดชอบต่อการสนับสนุนกิจกรรมนี้ ด้วยการออกมาขอโทษประชาชน

ขอบคุณจากภาพ : ข่าวสด

ขอบคุณข้อมูลจาก 77JOWO

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์