วิจัยพบวอลนัทส์อัดเม็ด ปลุกนกเขาแข่งไวอะกร้า

"พบวอลนัทอัดเม็ด ปลุกนกเขาแข่งไวอะกร้า"



หนังสือพิมพ์เดอะสตาร์ของมาเลเซีย รายงานวานนี้ (3 มิ.ย.) ว่า

- นายคิม คาฮุย นักวิจัยจากคณะแพทย์ศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติมาเลเซีย

ได้ทดลองนำเมล็ดถั่ววอลนัทส์มาอัดเป็นเม็ด

รับประทานเพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย โดยพบว่าในจำนวนอาสาสมัคร 40 รายที่นำยานี้ไปรับประทานต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลดี

นายคิมกล่าวว่า

ประสิทธิภาพของถั่ววอลนัทส์อัดเม็ดที่นำมาทดลองนี้ มีคุณสมบัติเทียบเท่ายาไวอะกร้า ซึ่งเป็นยาเสริมสมรรถภาพทางเพศแก่ผู้ชาย แต่มีความปลอดภัยมากกว่า

ขณะที่ผู้บริโภคอาจจะต้องรับประทานถั่ววอลนัทส์

ถึง 3.3 กิโลกรัม จึงจะให้ผลเช่นเดียวกับชนิดอัดเม็ด และเมื่อรับประทานไปแล้ว ต้องรอประมาณ 1 ชั่วโมง จึงจะออกฤทธิ์นาน 4 ชั่วโมง



"เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ ไม่ใช่ยา จึงมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ที่เกรงจะเกิดผลข้างเคียง เช่น ผู้ป่วยโรคเบาหวาน หรือผู้ที่เพิ่งผ่าตัดเปลี่ยนเส้นเลือดไปเลี้ยงหัวใจใหม่"

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติมาเลเซียกล่าวและว่า

ส่วนประกอบสำคัญได้แก่ สารอาร์กินีน และกรดอะมิโน ซึ่งร่างกายจะดูดซับและเปลี่ยนไปเป็นสารไนตริดออกไซด์ที่ไปช่วยให้เกิดการขยายตัวของหลอดเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงบริเวณองคชาติของเพศชาย

นายคิมกล่าวด้วยว่า

แหล่งของถั่ววอลนัทส์ที่นำมาอัดเม็ดมาจากประเทศจีน เนื่องจากมีราคาถูกกว่าแหล่งอื่นๆ อย่างไรก็ตาม แรงจูงใจของการทำวิจัยครั้งนี้ มาจากการอ่านบทความที่

ระบุว่าชาวโรมันและฝรั่งเศสได้บริโภคถั่ววอลนัทส์

เพื่อแก้ปัญหานกเขาไม่ขันมานานแล้ว โดยใช้เวลาในการทำวิจัยทั้งสิ้นประมาณ 2 ปี ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขของมาเลเซียแล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์