วัยรุ่นรุมยำ ด.ต.เจ็บ หลังปืนลั่นใส่ชาวบ้านเจ็บ 2

วัยรุ่นรุมยำ ด.ต.เจ็บ หลังปืนลั่นใส่ชาวบ้านเจ็บ 2

กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายดาบตำรวจกลางงานแต่ง จ.ร้อยเอ็ด หลังเข้าห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาทแต่ทำปืนลั่น จนชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ภายหลังเกิดเหตุยิงกันในงานแต่ง ที่บ้านปรางค์กู่ หมู่ 7 ต.มะอึ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด มีผู้บาดเจ็บจากอาวุธปืน 2 ราย และ ด.ต.สมยศ ปฏิโก อายุ 48 ปี ผบ.หมู่ชุดมวลชนสัมพันธ์ สภ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ได้ถูกชาวบ้านรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากมีเหตุทะเลาะวิวาทกันหน้าเวทีการแสดงของงานแต่ง ต่อมา ด.ต.สมยศ ได้เข้าไปห้ามปรามและแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ จากนั้นได้เรียกกลุ่มที่ทะเลาะวิวาทไปหลังเวทีแต่มีบุคคลชักมีดออกมาทำให้ ด.ต.สมยศ ชักปืนออกมาป้องกันตัว แต่ก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด กระสุนถูกนายขวัญชัย เลิศลำหวาน อายุ 36 ปี บาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายเป็นเด็กหญิงถูกลูกหลง มีแผลถูกกระสุนปืนแฉลบถูกขาด้านซ้าย ขณะที่ ด.ต.สมยศ เองได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และอาวุธปืนก็ได้หายไป

ล่าสุด พ.ต.อ.ธนชาติ รอดคลองตัน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับแจ้งข้อหาข้อหาพยายามฆ่ากับ ด.ต.สมยศ ไว้ก่อน จากนี้รอให้ ด.ต.สมยศ ให้ปากคำ ซึ่งขณะนี้ยังให้ปากคำไม่ได้ ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย ด.ต.สมยศ พอจะทราบแล้วว่าเป็นใคร จะได้ติดตามตัวมาให้ปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป


ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวช่อง8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์