วัยรุ่นปาหินใส่รถเมล์กลางแยกรัชดา-ลาดพร้าว สุดระทึก

วัยรุ่นปาหินใส่รถเมล์กลางแยกรัชดา-ลาดพร้าว สุดระทึก

จากกรณีเพจคลิปดังเฟซบุ๊ก โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 5.19 นาที พร้อมข้อความว่า "ระทึกขวัญวัยรุ่นขว้างก้อนหินใส่รถเมย์สาย 122 แถวแยกรัชดา โดยที่บนรถยังมีผู้โดยสารอยู่ น่ากลัวมากๆ 26 ตุลาคม 59" โดยภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่รถประจำทางสาย 122 ขับมา จู่ๆ มีคนร้ายขี่รถจยย. มาด้วยกัน 2 คน พยามหาเรื่องคนขับก่อนที่จะใช้ก่อนหินเข้าขว้างปา ระหว่านั้นคนขับรถเมล์พยามเปิดกระจกเข้าเจรจาและกล่าวขอโทษ ก่อนที่จะพยามขับหนี และปล่อยผู้โดยสารลงเพื่อความปลอดภัย

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ต.ค. ทราบว่ารถเมล์คันเกิดเหตุ เป็นรถเมล์หมายเลขทะเบียน 12-0314 กทม. หมายเลขข้างรถ 122-28 ซึ่งมีนายณัฐ อาจน้อย อายุ 27 ปี ชาวจ.นครราชสีมา เป็นคนขับ และน.ส.วีณา เผ่าบริบูรณ์ อายุ 28 ปี กระเป๋ารถเมล์ ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นายณัฐ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค. ตนขับรถเมล์ออกจากป้ายที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ วิ่งมาทางเส้นถนนลาดพร้าวขาเข้ามุ่งหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างนั้นมีฝนตกตลอดเส้นทาง โดยมีผู้โดยสารอยู่บนรถประมาณ 10 คน จนมาถึงช่วงปากซอย ลาดพร้าว 34 ใกล้สี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว การจราจรค่อนข้างติดขัดอย่างมาก รถของตนจอดติดไฟแดงอยู่เลนซ้ายตามปกติ ระหว่างนั้นมีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีฟ้า-ขาว ไม่ทราบทะเบียน มาจอดบริเวณด้านฝั่งคนขับ จากการสังเกตุเหตุพบว่าคนขี่รถจยย.มีอาการมึนเมาและพูดจาหาเรื่องตน ระหว่างนั้นตนไม่เข้าใจว่าตนทำอะไรผิดก่อนจะกล่าวคำว่าขอโทษออกไป เพราะอยากให้เรื่องจบและภายในรถก็มีผู้โดยสารอยู่อีกด้วยเกรงว่าจะเป็นอันตราย แต่วัยรุ่นทั้ง 2 คน ยังคงพูดจาท้าทายตลอดเวลา พร้อมทั้งปาหินใส่เข้ามาในรถ ระหว่างนั้นสัญญาณไฟตรงสี่แยกเปิดเขียว ตนจึงรีบขับรถออกทันทีจนทิ้งห่างรถจยย.หายไป

"จนมาถึงบริเวณซอยลาดพร้าว 20 ก็พบว่าคู่กรณีขับตามมาก่อนที่จะปาดหน้า โดยวัยรุ่นคนขี่ ได้ถือไม้หน้าสามมาด้วย ส่วนชายคนซ้อนท้ายถือถุงพลาสติกภายในใส่ทราย เดินมาที่ประตูเพื่อที่จะพยามขึ้นมา แต่ตนปิดไว้ ซึ่งน.ส.วีณา เห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจ้งโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ ตนและผู้โดยสารในรถพยามพูดจาขอโทษเนื่องจากกลัวได้รับอันตราย แต่ชายคนซ้อนท้ายได้หยิบทรายปาใส่รถหลายครั้ง ผู้โดยสารต่างหมอบลงกับพื้นและส่งเสียงกรีดร้องด้วยความกลัว ตนจึงได้พยายามขับรถหนีออกมาจากจุดดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจมาถึงคนร้ายทั้ง 2 คนได้ขี่รถจยย.หนีไปแล้ว หลังเกิดเหตุตนยังไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะยังคงหวาดกลัวอยู่" นายณัฐ กล่าว


ชมคลิป
WWW
WW
V


cr.คลิปดังเฟซบุ๊ก,khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์