วัยรุ่นกรุงเก่าช๊อค ผวาภาพโคโยตี้หัวขาด รีบพากันไปทำบุญ

วัยรุ่นกรุงเก่าช๊อค ผวาภาพโคโยตี้หัวขาด รีบพากันไปทำบุญ


วัยรุ่นเมืองกรุงเก่าไปดูสาวโคโยตี้เต้นในงานออโต้โชว์ ถ่ายติดสาวโคโยตี้กำลังเต้นแต่ไม่มีหัว เผยตอนเช้ารีบไปทำบุญ ส่วนสาวโคโยตี้เห็นถึงตกใจช็อค

ตะลึงภาพสาวโคโยตี้ศรีษะขาดโผล่ในงานเครื่องเสียงที่แยกอุทัย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สาวโคโยตี้ที่ถูกถ่ายภาพบรรยากาศงาน


วันนี้ (
 7 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากบรรดาวัยรุ่นว่ามีการเผยแพร่ภาพของสาวโคโยตี้ไม่มีศรีษะขณะกำลังเต้นในงานแสดงเครื่องเสียงรถยนต์ จึงได้ทำการตรวจสอบภาพดังกล่าว พบว่าเป็นภาพของสาวโคโยตี้เต้นจริงและไม่มีศรีษะจริงๆ สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก โดยในภาพดังกล่าวมีประชาชนที่ไปชมงานจำนวนมาก และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นงานแสดงเครื่องเสียงรถยนต์ที่จัดขึ้นเป็นประจำโดยกลุ่มคนจำหน่ายและรักเครื่องเสียงติดรถยนต์ ซึ่งจัดอยู่ที่บริเวณสี่แยกอุทัย  ม. 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน
ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของรถยนต์คันที่มีภาพของหญิงสาวโคโยตี้รายนี้ปรากฎอยู่จนทราบว่าเป็นรถของนายสุขสันต์ หรือน้อย อินทร์งาม
  อายุ 31 ปี เจ้าของร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์สุขสันต์คาร์ออดิโอ ม. 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับการเปิดเผยว่างานดังกล่าวเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน เพื่อโชว์เครื่องเสียงและผลงานของร้านติดตั้งเครื่องเสียงในกลุ่มของผู้ประกอบการติดเครื่องเสียง ในเดือนนี้จัดเป็นเวลา 3 วันเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.-4 พ.ย. โดยในแต่ละวันก็จะมีสาวโคโยตี้มาเต้นตามธรรมเนียม และภาพที่ถ่ายได้นั้นเป็นภาพของคนที่มาร่วมงานและรู้จักกันได้ถ่ายสาวโคโยตี้ ซึ่งกำลังเต้นอยู่บนรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บบ 4396 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นรถของตนที่ไปร่วมแสดง แต่ปรากฏว่าเมื่อถ่ายเพียงภาพเดียวก็พบว่าหยิงสาวคนนี้ไม่มีศรีษะ ทำให้ทุกคนที่เห็นภาพถึงกับตกตะลึงและขนหัวลุก
ในส่วนตนแล้วคิดในแง่ดีคืออาจจะเป็นมุมกล้องที่เป็นจังหวะที่ก้ม แต่เมื่อคิดอีกมุมก็เป็นเรื่องของความเชื่อ โดยก่อนหน้าที่จะจัดงานเพื่อนที่เคยช่วยจัดงานและหาโคโยตี้ให้ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้า 2 สัปดาห์ อาจจะมาแสดงให้เห็นก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามตนก็รีบไปทำบุญกันที่วัดชุมพล อ.พระนครศรีอยุธยา อุทิศส่วนกุศลไปเรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์