วันเสาร์ที่ ๑๔ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕

วันเสาร์ที่ ๑๔ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕


           โดยรวมวันนี้ ควรดำเนินชีวิตอย่างปกติเรียบง่าย อย่าสนุกสนานจนเกินกว่าเหตุ อย่าดื่มของมึนเมาขณะขับรถ เพราะมีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง บรรยากาศทางสังคมและความรักพอแจ่มใส คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณอาจไม่ได้รับการตอบรับที่ดีนักจากคู่ค้าหรือหุ้นส่วน ผลประโยชน์อาจขัดกันทางเทคนิคบางอย่างที่ทำให้ล่าช้าหรือไม่เป็นไปตามนัดหมาย การเงิน รายรับเข้ามาหลายทางแต่ก็พร้อมจ่าย ความรัก เรื่องเครียดๆ ที่เข้ามากระทบจะเป็นตัวจูนคลื่นให้คุณกับเขาเข้าใจกัน

คนเกิดวันจันทร์ การงาน ถึงจะดูสบายๆ แต่ภายในซับซ้อนเกินกำลังที่คุณจะรับไว้ ควรเข้าหาผู้ใหญ่ช่วยเหลือถึงจะเหมาะ หุ้นส่วนและบริวารจะทำให้คุณอึดอัดกับข้อตกลงบางอย่างที่คุณรับไม่ได้เช่นกัน การเงิน รายรับลับๆ จะเข้ามาตุงกระเป๋าคุณ ความรัก เพื่อนรักจะหักเหลี่ยมรักคุณได้

คนเกิดวันอังคาร การงาน ชื่อเสียงและเครดิตที่ถูกลืมจะกระเตื้องขึ้นอีก ด้วยงานที่คุณจะเป็นได้ลงมือไปแล้ว จะเดินทางร่วมกับใครต้องรู้จักการผ่อนหนักผ่อนเบาเพราะ ตอนนี้อาการร้อนใจคุณร้อนตามไปด้วย การเงิน จะใช้จ่ายได้ของมีตำหนิ ความรัก เอาแต่ใจตัวเองนัก รักคุณจะแห้ว

คนเกิดวันพุธ การงาน ควรกลบเกลื่อนอารมณ์ร้ายๆ ของคุณไว้บ้าง จะพูดจาต้องคิดก่อนพูดอาจทำร้ายคนรอบข้างได้ง่ายๆ คุณจะได้มิตรที่ดีมาช่วยแบ่งเบาหน้าที่ที่คุณรับผิดชอบ คุณจะได้รับโชคจากการเดินทางติดต่อเจรจาโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ความรัก จะรักกันแน่นปึ้กเพราะคุณถูกฝึกมาให้อดทน

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะได้เข้าไปรับผิดชอบงานที่คุณมองข้าม อย่าหักโหมคุณจะไม่สบายได้ อย่าหลงเชื่อหรือไว้วางใจใครง่ายเกินไปนักเพราะ มีเกณฑ์ถูกหลอกให้หลงได้ โดยเฉพาะกิจการที่มีผลประโยชน์แอบแฝง การเงิน อย่าไว้ใจใคร ความรัก ลูกหลานจะเป็นสะพานให้คุณได้อย่างดี

คนเกิดวันศุกร์ การงาน คล่องตัวมากขึ้น คิดจะเสนอหน้าหรือนำเสนอผลงานจะได้รับการตอบรับที่ดี ศัตรูทั้งที่เปิดเผยและที่ซ่อนเร้นจะเป็นตัวแปรสำคัญกับงานของคุณแต่ดวงคุณแข็ง เขาหวังดีประสงค์คุณไม่สำเร็จ การเงิน และความรัก คุณมืออาชีพตัวจริง เรื่องที่กังวลจึงไม่มีปัญหา

คนเกิดวันเสาร์ การงาน อย่าเคร่งเครียดหรือหักโหมเกินไป จะทำร้ายสุขภาพของคุณเอง ควรพักผ่อนให้พอเพียง บริวารลูกหลานยังเข้มแข็งพอที่จะช่วยงานคุณได้ แต่คุณต้องไว้วางใจพวกเขา การเงิน อย่ารีบร้อนจับจ่ายก่อนไตร่ตรอง ความรัก จะอ่อนแรงโรยรา เพราะคุณไม่กล้าเปิดเผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์