วันเสาร์ที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๕

วันเสาร์ที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๕


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ต้องวิ่งเต้นออกไปฉกฉวยโอกาสด้วยถึงจะสำเร็จได้ อย่าปล่อยตัวให้ไหลไปตามดวงเดี๋ยวจะสายเกินแก้ อาจต้องซ่อมรถราหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหาย อย่าประมาท เดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังภัยด้วย การเงิน รายรับยังลื่นไหลดี ความรัก จำทนรับทั้งสุขและทุกข์ของกันและกันดี


คนเกิดวันจันทร์ การงาน เรื่องที่ว่ายากจะง่ายขึ้นต้องฟันธงแบบตรงไปตรงมา ลูกน้องบริวารผิดพลาดบ้าง ก็ให้อภัยเขาเถอะ เขาจะกลับมามีแรงแข็งขันทำงานให้คุณต่อไปอย่างมีคุณภาพ การเงิน ได้มาก็หมดไปแต่ช่วงนี้ต้องประหยัดและพอเพียง ถึงจะเอาอยู่นะค่ะ ความรัก จะอ่อนข้อขอคืนดีให้หายโกธรหายงอนได้แฮปปี้


คนเกิดวันอังคาร การงาน จะติดต่อประสานงาน นัดหมายใคร สมัครงาน สมัครสอบ จะราบรื่น ถ้าไม่เลือกงาน เลือกนายจะไปได้ไกลในอนาคต จะพบช่องทางใหม่ๆ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ การเงิน จะได้รับข่าวดีหรือจะได้รับรายได้ที่ไม่เปิดเผยที่มาที่ไป จงระวัง ความรัก ขั้นเทพอย่างคุณ ไม่ต้องลุ้นก็ผ่าน


คนเกิดวันพุธ การงาน พยายามใส่ใจต่อยอดผลงานที่ได้ทำไปแล้ว จะโกอินเตอร์ อย่ามัวยุ่งมุ่งแต่งานฉาบฉวย จะเสียเวลาไปเปล่าๆ การเงิน คุณเริ่มรู้แล้วว่า บัญชีมีประโยชน์ต่อเงินในกระเป๋าของคุณ ความรัก กร่อยเต็มที ทนๆ ฝืนๆ กันไปสักพักถือว่าได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จะปรับตัวเข้าหากันได้ในวันหน้า


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ข้อตกลงหลายอย่างเปลี่ยนแปลงง่ายๆ อย่างไม่มีเหตุผล คุณตั้งรับให้ทันจะได้ไม่โดนน๊อคตกเก้าอี้ไปเสียก่อน สิ่งที่หวังตั้งใจรอ ยังต้องรอต่อไปก่อน การเงิน เริ่มติดลบ ควรสยบเหตุการณ์ด้วยการประหยัด ความรัก คุณไม่อ่อนไหว เพราะหัวใจคุณรักเดียวใจเดียว


คนเกิดวันศุกร์ การงาน ปัญหาที่คั่งค้างที่คุณไม่อยากจดจำ จะกลับมาทำให้คุณต้องวุ่นวายสะสางอีกครั้ง ควรรักษาอารมณ์อย่าให้หงุดหงิด เพราะ คุณอาจพาลกับคนรอบข้างได้อย่างง่ายดาย แถมคุณไม่ยี่หระซะด้วย การเงิน เหมือนวัวพันหลัก ควรปรึกษากับผู้รู้จะได้แก้ไขทันเวลา ความรัก สุขภาพก็ย่ำแย่แต่ไหงหัวใจกลับคึกคะนอง


คนเกิดวันเสาร์ การงาน ถ้าไม่เอาแต่ใจตัวเองนัก ทุกอย่างจะสำเร็จลงได้ เพราะมืออาชีพอย่างคุณไม่ต้องลุ้นคุณทำได้ แถมผู้ใหญ่ยังใส่ใจดูแลอีก การค้าต่างประเทศจะก้าวหน้าดี การเงิน จับจ่ายฟุ่มเฟื่อยสนองความยากของตัวคุณเองเป็นสำคัญ ความรัก ช่วงนี้หลอกตัวเองว่า ไม่เหงานะ เข้าทางแล้ว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์