วันเสาร์ที่ 30 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554


วันเสาร์ที่ 30 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ. 1373
    
ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงบางประการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย อาจย้ายที่อยู่หรือปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือน เสาร์ในเชิงมุมเช่นนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

อิทธิพลของราหูในราศีธนู ท่านมักเจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดโดยหาสาเหตุมิได้ ควรงดดื่มสุราและการออกเที่ยวเตร่ในยามวิกาล คนใกล้ชิดที่ไว้ใจจะประสบเคราะห์อย่างหนึ่ง

  • ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    เสาร์ในองศาเช่นนี้ท่านจะมีความยุ่งยากเกี่ยวกับเรื่องบ้านเรือน และคนในบ้าน เช่น เครื่องใช้ราคาแพงในบ้านชำรุดเสียหาย  คนรับใช้ก่อเรื่องวุ่นๆให้ท่านเดือดร้อนรำคาญ

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    สัมพันธภาพของเสาร์และราหูท่านจะได้รับความยุ่งยากจากญาติพี่น้อง  ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงและมักจะติดโรคง่าย   พึงงดการไปท่องเที่ยวในสถานที่แออัด หรือสถานเริงรมย์

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ท่านอาจจะได้รับความขลุกขลักในเรื่องเงิน หรือการหมุนเงิน  แต่หมายถึงในระยะนี้เท่านั้น การลงทุนสำหรับอนาคตและใช้เงินก้อนโตจะประสบผลสำเร็จ เดินทางไกลจะมีลาภ

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ท่านจะคิดการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ ถ้าคิดถึงเรื่องใดจะมองได้อย่างทะลุปรุโปร่ง  ระยะนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการวางแผนสำหรับอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรืออื่นๆ

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    อาทิตย์และเกตุในเรือนเกณฑ์ท่านจะไปวัด ฟังธรรม สนทนากับพระสงฆ์หรือนักบวช มักจะทำอะไรที่แผลงๆ ในสายตาคนอื่น แต่ท่านจะมีความสุขกายสบายใจดี

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม

    ศุกร์ร่วมนวางค์กับจันทร์ท่านจะมีโชคดี  ได้ลาภน้อยใหญ่และมักจะเป็นสิ่งของอันสวยงาม หรือของกินที่มีรสโอชะ  จะมีเสน่ห์ต่อผู้อื่น เป็นที่ชอบพอรักใคร่ของคนที่ท่านสมาคมด้วย

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    สัมพันธภาพของพุธกับราหูท่านต้องระมัดระวังวาจา  บางทีท่านตั้งใจพูดเพื่อหมายความอย่างหนึ่ง แต่คนฟังกลับเข้าใจไปอีกอย่าง พึงงดเว้นการโต้เถียงเพื่อเอาชนะคะคานใคร

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ท่านจะมีการเดินทางไกลๆ  มักมีโชคดีในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ อิทธิพลของเสาร์จะประกอบกิจการงานด้วยความมั่นใจ  มีวิจารณญาณที่ถูกต้อง ลาภผลรายได้เข้าเป้า

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    เกตุในองศา ต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพร่างกายให้มากกว่าปกติ รับประทานอาหารที่ถูกต้อง และควรงดดื่มเครื่องดองของเมา   ถ้าท่านตรากตรำหรือหักโหมการงานอาจจะเจ็บป่วยได้

    ราศีมีนราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเงินเดือน หรือเลื่อนตำแหน่งงานที่กว้างขวางและมีความรับผิดชอบมากขึ้น  ผู้ใหญ่จะให้ความสนับสนุนท่าน ตอนเย็นจะมีลาภปาก


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์