วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554


 วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 9 ปีเถาะ จ.ศ. 1373



ราศี
เมษ

เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
พฤหัสบดีสัมพันธ์กับอังคาร ท่านกำลังจะได้พบการเปลี่ยนแปลงด้านการงานและวีถีทางการดำเนินชีวิต จะใช้จ่ายเงินเพื่อการปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือยานพาหนะ

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ศุกร์ในนวางค์นี้ ท่านมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายมาก และมักวิตกกังวลในเรื่องของคนอื่น การงานของท่าน จะก้าวหน้าขึ้นในไม่ช้านี้ด้วยการสนับสนุนของผู้คนที่อยู่รอบตัว

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะได้ลาภจากเด็กๆ หรือบริวารในการดูแลของท่าน เกตุเล็งอังคารในเรือนลัคน์ท่านจะกล้าหาญในเรื่องบางอย่างที่คนอื่นเห็นว่าเป็นสิ่งที่ผิดปกติวิสัย  มักมีโชคในด้านการเงิน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
พุธเดินเป็นปกติ ท่านจะได้รับข่าวคราวที่รอคอย  ด้านการงานจะมีข่าวดีที่เป็นการเปลี่ยนอนาคตทางการงานของท่าน  ระยะนี้สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะต้องอดทนอดกลั้นต่อพวกไม่หวังดีที่พยายามยัดเยียดความทุกข์ให้ บางคนก็สำแดงฤทธิ์เดชต่างๆ ให้ท่านเห็น  ถ้าท่านไม่ออกอาการว่าเดือดร้อน ไม่ช้าก็เลิกรากันไปเอง

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
เชิงมุมของราหูและพุธ มักได้รับฟังเรื่องที่ไม่เป็นจริง ลาภที่ได้ในวันนี้อาจก่อเรื่องเดือดร้อนยุ่งยากมาให้ในภายหลัง คนรับใช้ใหม่ที่ท่านรับเข้าบ้านในวันนี้มักเป็นคนที่ไม่ซื่อสัตย์

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
พุธร่วมมฤตยูในนวางค์นี้ ท่านจะมีวาจาที่อาจก่อทุกข์ให้กับตัวเองในอนาคต  พึงหลีกเลี่ยงการรับปากกับใครโดยมิได้ไตร่ตรอง มีคนพยายามกล่าวร้ายให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียง

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะต้องแก้ปัญหาหรือให้คำปรึกษาคนอื่น บางทีอาจจำเป็นที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของชาวบ้าน จันทร์ในราศีธนู การเดินทางในวันนี้จะสนุกสนานดี  พึงเลี่ยงการดื่มสุรา

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความเชื่อมั่นในสิ่งที่ท่านทำ แม้จะมีความทุกข์กังวลอยู่บ้างว่าท่านทำความดีแล้วไม่มีใครเห็น  อาทิตย์ในองศาระวังการผิดใจกับญาติ วันนี้มักฝันแปลกๆ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
อิทธิพลของพฤหัสบดีในเรือนเกณฑ์ ท่านได้รับประโยชน์จากสติปัญญาและความรู้ การตัดสินใจเรื่องสำคัญในวันนี้ จะทำได้อย่างถูกต้องและมีผลดีต่อไป  มีลาภจากญาติผู้ใหญ่

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะไปเกี่ยวข้องกับการให้ความช่วยเหลือคนอื่น ด้วยจิตใจที่มีเมตตา แม้จะไม่ได้รับการยกย่องนับถือหรือได้รับสิ่งใดตอบแทน  แต่ท่านได้รับความสุขใจที่มีค่ามากกว่าสิ่งอื่นใด

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีรายได้ลาภผล การติดต่อเจรจาที่ติดขัด จะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่เมื่อดาวพุธเดินเป็นปกติในระยะที่ผ่านมาตั้งแต่วานนี้ จะไปงานสังคมที่ท่านได้พบเพื่อนเก่าๆ และสนุกสนาน




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์