วันเสาร์ 29 ธันวาคม 2555

วันเสาร์ 29 ธันวาคม 2555



คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะแสดงภูมิรู้และใช้ความชำนาญเฉพาะตัวได้รุ่งโรจน์และเห็นผล ผู้ใหญ่จะให้ใจคุณเต็มร้อย จะพูดจาสื่อสารกับใครต้องใจเย็นเพราะอาจเป็นปัญหาด้วยความเข้าใจคนละเรื่องเดียวกัน การเงิน หมุนเวียนคล่องมือ ความรัก อย่ามองข้ามความปลอดภัยถ้าคุณอยู่ในวัยระเริง


คนเกิดวันจันทร์ การงาน ความอดทนของคุณที่มุ่งหวังจะสำเร็จอย่างมีพลังพิเศษ อาจมีเหตุให้คุณต้องวุ่นวายด้วยเรื่องของคนใกล้เคียงที่คุณต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว ควรวางเฉยและอย่าวิจารณ์จะเข้าตัวคุณได้ เรียกว่าหาเรื่องใส่ตัวเอง การเงิน จะช่วยเหลือผู้คนไม่ควรลืมคนใกล้ตัว ความรัก คิดมากไปใจจะไม่สุข


คนเกิดวันอังคาร การงาน และการเงิน ความอดทนและขยันจะพลิกผันให้คุณได้ขยายทั้งงานของคุณและครอบครัว จะลงทุนอะไร ขอให้รอบคอบคิดอาจพบกับเรื่องที่คิดไม่ถึงได้ การเดินทางยังจะไม่ปลอดโปร่งอย่างที่คิด การเงิน เบิกบานรับทรัพย์ ความรัก พูดกันวันละนิดคิดไปได้เยอะ


คนเกิดวันพุธ การงาน ธุรกิจการค้าจะค่อยๆ เป็นไปแต่จะได้หัวใจของลูกค้าหรือขาประจำอย่างเหนียวแน่น จะแข่งกับตัวเองมากกว่าใครเพราะใจคุณใฝ่ก้าวหน้า ต้องกล้าๆ และอดทน การเงิน ต้องเตรียมตัวเพื่อการลงทุนและขยายหุ้นเพิ่มความรัก กว่าจะฟักตัวเป็นรักที่จริงใจต้องใช้เวลา


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เปิดใจยอมรับกับความคิดของเพื่อนร่วมงาน ถึงจะสานกันคนละเรื่องแต่จะเฟื่องไปพร้อมๆ กันได้ แต่จะไว้ใจบริวารต้องขยันเอ่ยปากและตรวจงานเป็นประจำ การเงิน ยังพลิกฟื้นและระรื่นได้อีก เพราะเครดิตของคุณดูดีมีสตางค์ ความรัก วางใจอย่างสงบแล้วคุณจะพบทางออก


คนเกิดวันศุกร์ การงาน ธุรกิจการค้าจะก้าวหน้าได้ต้องทุ่มเทและอดทน คุณจะพบช่องทางอาชีพหรือวิชาความรู้เพิ่มเติม คุณจะได้ร่วมสัมมนากับสังคมที่ก้าวไกล จะเป็นกำไรของคุณ การเงิน จะมีรายจ่ายที่ใจคุณหงุดหงิดแต่จะจัดการได้ ความรัก ต่างคนต่างวัยแต่ใจเดียวกัน


คนเกิดวันเสาร์ การงาน ต้องมีความหวังถึงฝันได้เป็นจริง ความมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ของคุณจะทะลุทางตันได้สำเร็จ ควรระวังอารมณ์และคำพูดบูดๆ ของคุณไว้บ้างเพราะอาจไปกระทบคนสำคัญของคุณได้ การเงิน เป็นก้อนเป็นกำแต่ระวังรายจ่ายจร ความรัก ที่คุณลุ้นอยู่ต้องจริงใจไม่จิงโจ้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์