วันอาทิตย์ที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๕

วันอาทิตย์ที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๕


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ที่คาดหวังไว้อาจเป็นจริงได้ในระยะยาว ร่วมหุ้นลงทุนใดๆ ต้องรอบคอบ แต่ใจคุณจะเบาสบายมากขึ้น นอนเล่นอยู่กับบ้านบ้างในวันพักผ่อน หรือจะนั่งสมาธิให้จิตมั่นคงขึ้น คุณทำได้ การเงิน และความรัก ถูกกดดันบ้างเพราะ ปัญหาอยู่ที่ตัวคุณเอง


คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณรอบคอบในการแก้ปัญหาดีเยี่ยม แต่จะดีมากขึ้นถ้าคุณลดความเชื่อมั่นของคุณลงบ้าง บริวารลูกหลานจะพาลเกเรให้คุณต้องคิดมาก เรื่องที่เข้ามากระทบจะจบลงได้ด้วยการให้อภัย การเงิน จะซื้อของต้องระวังได้ของมีตำหนิ ความรัก ยึกยักให้คุณหนักใจ


คนเกิดวันอังคาร การงาน จะร่วมหุ้นลงทุนควรรอบคอบ มีเรื่องจุกจิกกวนใจเข้ามาแผ่วพานหนทางก้าวหน้าของคุณ แต่คุณอย่าใส่อารมณ์จะเป็นผลเสียกับคุณเอง ควรสะสางงานเก่าที่คาราคาซังให้เรียบร้อยก่อนเป็นดินพอกหางหมู การเงินและความรัก สะดวกรักสะดวกใจเพราะการให้อภัยมีผล


คนเกิดวันพุธ การงาน ถึงเวลาถูกเอาคืนทั้งแง่บวกและลบ จะมีเหตุให้หงุดหงิดกับงานที่หลงลืมในรายละเอียด ควรเก็บอารมณ์ให้มิดชิดเพราะเพื่อนร่วมงานจะซ้ำเติม ทำเมินๆ กับเรื่องที่ไม่เข้าหูคุณซะบ้าง การเงิน คุณมีโชค ความรัก ที่ผูกพันกันจนเอียน จะกลับเพี้ยนให้รักกันเหมือนเดิม


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะถูกสกัดดาวรุ่งเพราะคู่แข่งหรือศัตรูที่เป็นหอกข้างแคร่อยู่ข้างตัวคุณ แต่คุณจะผ่านได้ ควรไปเสริมบุญเสริมบารมีตัวคุณเองด้วยการช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากหรือเด็กพิการและยากจน การเงิน จ่ายเพลินๆ อยู่ดีๆ มีเหตุให้สะดุด ความรัก จะเฮฮาปาร์ตี้กันมากขึ้น


คนเกิดวันศุกร์ การงาน วันนี้ทำอะไรให้ใจเย็นๆ นอนเล่นบ้าง เล่นกีฬาบ้าง จะได้คลายความตึงเครียดลงได้ จะมีเหตุให้วิตกกังวลล่วงหน้า จะถูกลุ้นให้ไปยุ่งเรื่องไม่เป็นเรื่องของคนในครอบครัว คุณสมควรวางเฉยจะได้ไม่เลยเถิดถึงตัวคุณ การเงิน มีกินมีเก็บ ความรัก จะระรื่นต้องมีสติ


คนเกิดวันเสาร์ การงาน เรื่องที่ตั้งใจหรือมีเป้าหมายไว้แล้ว คุณสามารถเดินหน้าได้เต็มตัว ถึงตอนนี้จะยังไม่ได้เต็มร้อยแต่ได้น้อยยังดีกว่าไม่ได้เลย ไม่นานเกินรอจะสำเร็จต้องมีผู้สนับสนุน ควรไหว้พระสวดมนต์ไว้ในช่วงนี้สิ่งดีๆ จะตามมา ความรัก มีสิทธิ์ลุ้นคนดีๆ ไว้เป็นศรีแก่ตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์