วันอาทิตย์ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๕

วันอาทิตย์ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๕

 
         คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เป็นจังหวะที่ดีในการสร้างไมตรีกับผู้คน วาทศิลป์ที่มีออกมาใช้อย่างเต็มที่จะมีประโยชน์กับคุณในวันหน้า การเงิน คนรักคนชอบรอบๆ ตัวจะช่วยให้การเงินของคุณเต็มกระเป๋าด้วยผลงานที่ทำมา ความรัก ไม่ปราณีใครจะอยู่ไกลหรือใกล้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน พักผ่อนให้พอเพียง เพื่อสร้างพลังของคุณสู้กับงานที่ถูกเตรียมการไว้แล้ว สุขภาพของคุณจะเหนื่อยง่าย สายตาจะเป็นปัญหาควรตรวจรักษาซะก่อนสาย การเงิน คุณจะจัดการปัญหาเรื่องเงินทองได้ดี ความรัก ขัดใจกันเบาๆ ให้หายเหงาเพื่อสร้างความเข้าใจ


      
    คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะเข็มแข็งขึ้นรับงานในวันใหม่อย่างใช้สติ จะทำอะไรตามสัญชาตญาณ แต่คุณจะกระวนกระวายใจลึกๆ สุขภาพให้ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ การเงิน หมุนเงินหัวเป็นน๊อต แต่จะผ่อนหนักเป็นเบาได้ เพราะเพื่อนฝูงช่วยเหลือ ความรัก ระรื่นกับคนรักด้วยรักที่เนียนๆ


     
     คนเกิดวันพุธ การงาน ต้องพร้อมสู้อย่างอดทนกับงานที่เริ่มอย่างไม่ระแวงแคลงใจใคร ผู้ใหญ่ถึงจะไม่แฮปปี้นัก แต่คุณต้องให้อภัยท่าน สุขภาพที่พักผ่อนไม่พอจะทำให้คุณท้อเบื่องาน การเงิน จะได้รับเงินจากใครต้องรู้ที่มาที่ไปให้ชัดเจน ความรัก มีความสุขพอประมาณได้สานต่อกับคนรัก


      
    คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะเดินหน้าต้องกล้าท้าพิสูจน์ คำพูดจะทำให้ให้คนใกล้ชิดเข้าใจผิดคุณได้ แต่ผู้ใหญ่จะอ่อนแอแพ้กำลังไปตามวัย การเดินทางยังต้องระวังความปลอดภัย การเงิน ยังมีให้หมุนสนุกกับการจ่ายอย่างคล่องมือ ความรัก จะพบคนมีเจ้าของที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง ต้องใช้สติ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน และการเงิน ยังเป็นเรื่องให้คุณต้องรอบคอบ อาจบกพร่องเพราะคุณไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะได้รับข่าวดีจากทางไกลก่อนเริ่มต้นใหม่อย่างมีระบบ การเงิน จะได้ของชำรุดหรือเสียหายจากการใช้จ่ายแบบรีบร้อน ความรัก อภัยและแผ่เมตตาให้มาก จะสบายใจ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน พร้อมเดินหน้าอย่างตั้งใจเริ่มต้นใหม่กับงานที่จะปรับตัวขึ้น ผู้ใหญ่เกื้อกูลให้คุณได้ก้าวหน้า ต้องพูดจาและทำตัวให้ท่านไว้วางใจ การเงิน เงินมีเข้ามาให้คุณได้ซ่าส์กว่าที่คิดและยังเหลือเฟือให้เหลือเก็บ ความรัก ไม่เคยเงียบเหงา เพราะคุณรู้ค่าของชีวิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์