วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์แต่คิดอ่านรวดเร็วทันกาล เรื่องการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดฉับพลันล้ำสมัย เริ่มต้นต้องสานต่อเพื่อให้ถึงเป้าหมายเติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากชีวิตอบอุ่นยิ่งแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับทุกสิ่งทุกด้าน ฉลาดและสามารถหลายสาขา ทั้งมีความมานะพยายามเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าการศึกษาหาความรู้ หรือประกอบกิจการใดทั้งหลายทั้งปวงทุกด้านแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับอารมณ์ เก่าหรือเอาปัญหาหนหลังมาขบคิดหนัก เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องคิดหนัก สุขภาพกายพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล ลาภผลมองหาไขว่คว้ายาก ความรักก็ยังเจอแต่รายเก่าที่ซ้ำซาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดรับฟังเสียงนกกาบ้างหนาจึงอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ ลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่ต้องคิดมากกับเรื่องเก่าแต่วันวาน สุขภาพกายช่วงนี้สดใสน้อยลงไป ลาภผลของฝากสิ่งที่ถูกใจได้มาแบบทุกขลาภ คือได้แล้วเป็นทุกข์น่ะ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะบรมสุขนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องมีการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายที่ต้องคิดมากหลายด้าน บริวารและคนเกี่ยวข้องหาใครจริงใจได้น้อยเต็มกลืน ทุกด้านทุกประการต้องหัดฝืนใจตนเพื่ออยู่รอดแต่ละวัน ความรักก็แสนจะเปราะบางทุกราย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาหากผลีผลามเอาแต่ใจตน อาจจมก่อนจอดฝั่งทั้งเรื่องของกิจการงานแลมรรคผลอันควรต้องได้มานั้น เดินทางทั้งช่วงสั้นและระยะยาวห่วงหน้าพะวงหลังจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมกับทุกราย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากเหลือหลาย จิตใจตนช่วงนี้อ่อนล้าหรือเกิดสับสน ผู้คน ที่เกี่ยวข้องมองหาใครจริงใจได้น้อยนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องรักเราเองก็ยังคงคิดมากคำนึงหลายดั่งเดิมมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างหากเจ็บแล้วไม่รู้จักจำ ท่านเองอาจเจอซ้ำแผลเก่าเรื่องราวปัญหาเดิมได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน คนรักคู่ครองคงคิด สั้นเอาแต่ใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์