วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พุทธศักราช 2551 แรม 9 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคล่องแคล่วว่องไวทั้งคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนแม้นขยันน้อยหากแต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมา ด้วยกรรมเก่าแลวาสนาดีจึงมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูเสริมส่งด้วยดีเมื่อประกอบกิจการใด เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกเมืองหนึ่งนั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองด้วยดี ประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความสามารถด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นผู้คนได้พึ่งพามากแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องยากก็จักง่ายเกินคาดหมายด้วยซ้ำไปด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางประการกำลังสับสน หรือเกิดยุ่งยากบานปลายปวดขมองหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย การตกลงใจแต่ละอย่างอาจพลาดเป้าหมาย เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากอยู่เสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดอ่อนล้าอกใจตนยังไง ชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมาพึงรู้ สุขภาพตนเองช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะสดใสเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ แม้แต่คนรักคู่ครองหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องสงสัยตนเอง หรือการตกลงใจตนแต่ละอย่าง เกิดลังเลจนมันบานปลายเสมอมา ทั้งในกิจการและสายงานความเป็นอยู่ ในวงญาติและเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องคนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดหนัก หรือเอาแต่ปัญหาเก่ากลับมาขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองแต่ละเรื่องกำลังบานปลายยกใหญ่ เรื่องรักปัญหาใคร่ทำท่าจะบานปลายตามมาด้วยซี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังปัญหาโลกแตก ที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องยากอาจง่ายหากท่านเองกล้าจับจ่ายไม่มองข้ามคนใกล้ตัว คนรักและคู่ครองช่วงนี้พร้อมช่วยหากออกปากบ้าง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ต้องหนักแน่นทั้งกายใจจึงรอดพ้นบ่วงมารไปได้นั่น ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วยซี ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองหึงหวงไร้พรมแดนเสมอละ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์