วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554


 วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554
แรม 14 ค่ำ เดือน 9 ปีเถาะ จ.ศ. 1373


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมีเรื่องเดือดร้อนใจเพราะบริวาร เด็กๆในการดูแลหรือ ศุกร์กาลกิณีร่วมอาทิตย์ วันนี้ไม่เหมาะแก่การเดินทางทั้งใกล้และไกล และไม่ควรรับคนรับใช้ใหม่เข้าทำงาน

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะได้รับความไม่สะดวกในการทำงานร่วมกับคนอื่น เพราะการสื่อสารจะขัดข้อง การติดต่อเจรจาในเรื่องธุรกิจการงานจะไม่เข้าเป้า วันนี้ถ้าจะสั่งการใครต้องมีความชัดเจน


ราศี
เมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะมีความน่าเกรงขาม ทำให้ศัตรูและผู้ไม่ประสงค์ดีพากันหลบหน้าไปพักหนึ่ง อังคารในเรือนพุธจะมีวาจาที่คนอื่นเชื่อฟัง ท่านไม่ควรว่ากล่าวหรือให้ร้ายแก่ใครเป็นอันขาด

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะมีสุขภาพดีวันดีคืน ที่เคยป่วยไข้ หรืออ่อนเพลียก็จะกลับแข็งแรงกลับเป็นปกติ พุธยังโคจรในเรือนลัคน์ทำให้ท่านมีลาภผลและรายได้มาก การติดต่อเรื่องเงินทองเป็นผลดี

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
อาทิตย์ร่วมศุกร์กาลกิณี ท่านจะต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดจากเด็กๆ ในบ้าน หรือบุตรหลานที่ไม่อยู่ในโอวาท บริวารหรือผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาบางคนอาจได้รับเคราะห์กรรมตามวิบาก

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะเป็นผู้ที่มีความคิดความอ่านลึกซึ้ง มองการณ์ไกลและมีความสามารถในการคาดเดาเหตุการณ์ในอนาคตได้อย่างดี การงานราบรื่น มีผู้สนับสนุน และท่านเองมักมีลาภด้วย


ราศี
ตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะใช้ความคิดความอ่านมาก พฤหัสบดีเล็งลัคน์ในนวางค์พุธ จะมีการเจรจาตกลงในเรื่องบางอย่างที่ไม่เปิดเผย การทำงานแบบปิดทองหลังพระจะได้รับความสำเร็จ


ราศี
พิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ราหูในนวางค์ราศีกุมภ์ท่านมักจะมองข้ามสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นรายละเอียด และจะสนใจในเรื่องหลักๆ ที่มีความสำคัญจริงๆ ถ้าเกิดปัญหาในงานใหญ่ควรเข้าหาผู้ใหญ่จะเป็นผลดี


ราศี
ธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
เกตุกุมลัคน์ในนวางค์ศุกร์ท่านจะได้ลาภเป็นเครื่องรางของขลัง หรือพระเครื่องที่ศักดิ์สิทธิ์ มักจะมีโอกาสได้ไปร่วมพิธีกรรมทางศาสนา หรือได้กราบไหว้พระสงฆ์ที่มีคนนับถือมากๆ


ราศี
มังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
การร่วมของจันทร์และพุธที่เล็งลัคน์ ท่านจะมีลาภผลจากมิตรสหาย การติดต่อเกี่ยวกับการลงทุนอะไรใหม่ๆ จะเป็นผลสำเร็จและจะสร้างรายได้และความมั่นคงให้ท่านในระยะยาว


ราศี
กุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านมักมีเรื่องหงุดหงิด รำคาญใจจากการที่ต้องแก้ไขปัญหาของหมู่คณะ และท่านเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง จะอย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่พ้น ดังนั้นท่านจึงไม่ควรกังวลใจ


ราศี
มีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิต ทั้งนี้ เนื่องจากอุปสรรคและข้อขัดข้องต่างๆ กำลังจะออกไปจากวงโคจรแห่งชีวิตของท่านในเร็วๆ นี้ อย่างน้อยก็ชั่วระยะเวลาหนึ่ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์