วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ที่เริ่มต้นหรือดำเนินการมาแล้วจะมีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง คุณจะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดอ่านกับผู้คน จะมีผลให้คุณได้ฝึกปรือสมองและเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ นำมาใช้กับชีวิตคุณได้ การเงิน กระเป๋าตุง ความรัก อยู่อย่างสงบจะพบทางออกที่ดี


คนเกิดวันจันทร์ การงาน การร่วมหุ้นลงทุนต่างๆ ถึงแนวโน้มจะเป็นบวก แต่คุณควรคิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจจะได้ไม่เจ็บตัว ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บป่วยออดแอดควรดูแลใส่ใจ มีการเดินทางที่ได้รับโชค การเงิน มีรายจ่ายจำเป็นรออยู่ความรัก จะถูกสกัดดาวรุ่งจากคู่แข่งขั้นเทพ


คนเกิดวันอังคาร การงาน การประสานงานต่างๆ ที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายมาตรฐานต้องระวังความพลั้งเผลอ คำพูดที่คุณคิดว่าไม่สำคัญอาจเป็นประเด็นให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ การเงิน อย่าค้ำประกันใครหรือเชื่อใจคนง่าย คุณจะเสียเปรียบเขาได้ ความรัก คุณมักอารมณ์เสียถ้าไม่รีบเคลียร์เรื่องจะยาว


คนเกิดวันพุธ การงาน คุณปฏิบัติตัวและอารมณ์ให้เป็นปกติ ชีวิตจะได้สดชื่นรื่นรมย์เหมาะสมกับความก้าวหน้าที่จะมาถึงในไม่ช้า คุณจะมีโอกาสได้พบปะผู้คนที่มีองค์ความรู้แน่นเปรี๊ยะที่คุณควรเก็บไว้แบบต้นแบบได้ดี คุณจะเบิกบานหน้าบานเพราะคนรักจะช่วยเหลือทั้งงานและเงินดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน งานที่เพิ่งเริ่มก่อตัวจะได้กำไรงามหรืองานสร้างจะออกดอกออกผลต้องใช้เวลา จะเดินทางไปงานบุญไหนคุณจะสุขใจสมใจนึก จะได้พบกัลยาณมิตรที่มีดีให้คุณได้ค้นคว้า การเงิน มีผลทางบวก ความรัก ไม่วุ่นวายให้คนรอบๆ ข้างทั้งหลายต้องลุ้น


คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณตั้งใจอะไรไว้จะพลิกล็อก สิ่งที่คุณต้องการกลับไม่ได้แต่ที่ได้ก็ยังไม่เวิร์กกับคุณนัก จะเดินทางไปไหนกับใครมักแฝงด้วยผลประโยชน์แล้วคุณก็จะได้ซะด้วย จะกินดื่มในวันนี้ควรระวังท้องไส้ไว้ด้วย ความรัก เพื่อนฝูงเป็นตัวช่วยทั้งป่วนและปั่น ควรใช้สติให้มาก


คนเกิดวันเสาร์ การงาน การเจรจาต่อรองเรื่องใดๆ คุณต้องทำใจเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้างอาจไม่ได้ดั่งใจนึก แต่คุณจะแจ้งเกิดได้ไม่ยากเพราะ ฟ้าเปิดดวงคุณเข้มแข็งขึ้น สมควรไปทำบุญและทาน จะเป็นกุศลเพื่อส่งเสริมเกื้อหนุนให้คุณมั่นคงขึ้น ความรัก มองโลกในแง่ดีแล้วจะมีสิ่งดีๆ เข้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์