วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2556

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2556


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะได้ผู้ที่มีประสบการณ์มาให้แนวคิดช่วยกู้วิกฤติให้ชีวิตคุณได้ในระยะนี้ จะผ่อนคลายความตึงเครียดลงได้บ้าง การเดินทางยังต้องระวังความปลอดภัย รวมทั้งของมีคมทุกชนิด การเงิน มีโชคลาภ ความรัก ร้อนๆ หนาวๆ กับรักที่มักไม่ลงตัว จะให้ชัวร์ต้องปล่อยวาง


คนเกิดวันจันทร์ การงาน คิดอ่านอะไรคุณจะเดินหน้าได้อย่างชิลๆ ถ้าลดทิฐิของตัวเองลงซะบ้าง คุณอาจได้แนวคิดดีๆ มาใส่สมองให้เลิศกว่าเดิมได้ไม่ยาก วันหยุดพักผ่อนก็พักให้จริงๆ คุณจะได้มีสุขภาพที่ดีในวันพรุ่งนี้ต่อไป การเงิน และความรัก เข้าให้ถูกทางทำใจให้ดีคุณจะมีแต่ได้


คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณเอาอยู่กับทุกเรื่องที่เข้ามากระทบ แม้งานจะต้องใช้ไหวพริบมากขึ้น แต่คุณจะได้รับคำตอบรับอย่างสมศักดิ์ศรี อยู่ว่างๆ ในวันหยุดก็ทำสมาธิให้สงบซะบ้าง แต่ถ้าจะเข้าสังคมให้สมใจนึกก็ควรวางตัวอย่างสงบจะได้ไม่จบด้วยอารมณ์ที่เซ็งเป็ด ความรัก สดชื่นชื่นมืนกันดี


คนเกิดวันพุธ การงาน ระยะนี้อย่ามองข้ามเรื่องที่เก็บใส่ลิ้นชักไปแล้วโดยเฉพาะงานเก่าๆ นำมาแก้ไขต่อยอด จะเป็นผล ประโยชน์งอกงามได้ หรือมิฉะนั้นจะได้รับความรู้เก่ามาช่วยเสริมให้ก้าวหน้ามีช่องทางมากขึ้น เพื่อนฝูงจะช่วยให้คุณคลากังวลเรื่องการเงินลงได้ ความรัก วุ่นไปไยเอาหัวใจเขาเต็มร้อย


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะผันผวนอ่อนไหวกับงานที่ต้องใช้ความคิดความอ่านมากขึ้น งานที่รับปากไว้จะสำเร็จได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ไม่ยากเกินไปสำหรับคุณ พรรคพวกจะนำพาความสุขสนุกมาให้ได้คุณคลายเครียดซะบ้าง ความรัก ไม่ครึกครื้นอย่างที่คิดเพราะคุณไม่คิดให้เป็นบวก


คนเกิดวันศุกร์ การงาน และการเงิน ที่รับปากใครไว้จะทำให้คุณหงุดหงิดเพราะ คุณจะผิดคำพูดซะเองควรรีบเคลียร์ซะ จะได้ไม่เป็นปัญหาให้คุณต้องตามแก้ไข จะสังสรรค์ดื่มกินควรกับเพื่อนฝูง ควรแต่พอประมาณมิฉะนั้นท้องไส้จะปั่นป่วนได้ การเงิน และความรัก ควรพูดแต่น้อยๆ คุณจะเป็นต่อเขา


คนเกิดวันเสาร์ การงาน งาน มีโอกาสจะได้สงบในวันหยุดก็ควรทำ สมองจะได้โปร่งใสคิดอ่านอะไรจะได้ราบรื่นปัญญาจะเกิด คุณมีต้นทุนสูงและเพื่อนฝูงดีๆ จะเป็นทั้งตัวช่วยได้ แต่อย่าคิดมากวกวนจนทำอะไรไม่ได้ การเงิน รายจ่ายจรมีมากควรรัดเข้มขัด ความรัก หายใจเป็นฉันและเธอ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์