วันอาทิตย์ที่ 24 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554


วันอาทิตย์ที่ 24 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ.1373


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
กระแสสัมพันธ์ของอาทิตย์และเกตุจะทำให้ท่านมีความเลื่อมในการศาสนา มักจะไปร่วมงานพิธีกรรมที่ท่านจะได้พบกับพระสงฆ์องค์เจ้า ถ้าเดินทางไปต่างถิ่นจะมีลาภ

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

เสาร์ในราศีพฤษภท่านมีความสำเร็จในการงาน  การเงินหมุนเวียนคล่อง และมีรายรับเข้าเป้า ท่านที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือในต่างจังหวัดจะได้รับผลประโยชน์มาก


ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ท่านมักมีความคิดก้าวหน้าจนคนอื่นๆ ตามไม่ทัน จะสนใจในความรู้ใหม่ๆ หรือเรียนรู้งานอดิเรกที่ไม่เคยทำมาก่อนอย่างเอาจริงเอาจัง  แต่จะทำสิ่งไรก็มักประสบผลสำเร็จด้วยดี


ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ท่านยังได้รับอิทธิพลของอังคารอยู่ต่อไปอีกระยะหนึ่ง ทำให้มีภาระหน้าที่และความรับผิดชอบมาก มักนอนดึกหรือกังวลกับเรื่องงาน พึงดูแลสุขภาพร่างกายให้มาก


ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ท่านจะได้รับผลดีจากความเหนื่อยยากในอดีต ได้รับผลกำไร จากการลงทุนลงแรงอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จะไปช่วยกิจการสาธารณะหรือไปช่วยเหลือคนที่ประสบเคราะห์กรรม


ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ราหูในราศีเกณฑ์ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากบริวารหรือคนในบ้าน ยานพาหนะชำรุดเสียหาย  ระยะนี้ถ้าท่านรับคนรับใช้คนใหม่มักจะได้คนที่ไม่ซื่อสัตย์ไว้ใจไม่ได้


ราศีตุล
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

เชิงมุมของดาวเสาร์จะทำให้ท่านจะพบเรื่องที่ไม่ชอบใจ ได้รับความรำคาญจากการนินทาว่าร้ายจากคนที่ท่านไว้เนื้อเชื่อใจ ถ้าท่านทำใจได้ว่าการนินทา คือโลกธรรม ก็แล้วไป


ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม

อังคารในเรือนเสาร์ ญาติพี่น้องของท่านบางคนจะเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่เช่นนั้นท่านอาจจะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ ระหว่างญาติพี่น้อง ถ้าเลี่ยงได้จะเป็นการดีมาก


ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

มุมสัมพันธ์ของดาวบาปเคราะห์ในเรือนแห่งการเงิน พึงระวังการหวังผลกำไรเกินตัวหรือเล็งผลเลิศ เพราะท่านอาจจะผิดหวัง  พึงหลีกเลี่ยงการเล่นการพนันทุกประเภท


ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

ท่านจะได้ทำงานเกี่ยวกับประโยชน์ของสาธารณะ ทำให้คนจำนวนหนึ่งที่กำลังได้รับความทุกข์ มีความสะดวกสบายขึ้น ร่างกายแข็งแรงดี ท่านที่เจ็บป่วยมานานก็จะหายจากโรค


ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ท่านจะได้รับผลจากการเกาะกุมของดาวเกตุต่อไปอีกระยะหนึ่ง จะมีจิตใจที่ใฝ่ในความรู้ที่ลึกซึ้ง อาจจะต้องการหาความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ และปรัชญาของชีวิต มีลาภไม่ขาด


ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

ท่านจะได้รับความสำเร็จทางการสอบแข่งขันหรือการเรียนต่อ โดยเฉพาะการศึกษาต่อต่างประเทศจะได้รับผลดี  มีคนสนับสนุน ธุรกิจที่เกี่ยวกับสิ่งสวยงามจะเป็นผลดีมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์