วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2555

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2555


โดยรวมวันนี้ บรรยากาศไม่ควรประมาทในการดำเนินชีวิต การประสานงาน เอกสารสัญญา เจรจาต่อรองคาดหวังไม่ได้ จะมีการสับเปลี่ยนหน้าที่การงานต่างๆ การพูดจาต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ลูกน้องบริวารจะไว้วางใจได้ยาก คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การร่วมหุ้นลงทุนเพิ่มควรรอบคอบ คุณจะหรรษาอย่างไรควรใส่ใจผู้ใหญ่ในครอบครัวและบริวาร วันนี้สบายๆ พักผ่อนหย่อนใจอยู่บ้านและหากิจกรรมร่วมกันจะแฮปปี้ การเงิน ไม่ขาดมือแต่ควรพอเพียงก่อนติดขัด ความรัก จะเขาถูกยั่วเย้าให้คล้อยตาม


คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะบริหารจัดการกับเรื่องยุ่งๆ ได้สำเร็จ การค้าซื้อมาขายไปที่กะกำไรไว้จะมีผลงอกงาม การเจรจาต้องใจเย็น ถึงจะผ่าน อย่าตึงเครียดมากนักเพราะ สุขภาพคุณจะเจ็บไข้ได้ป่วย การเงิน ต้องตั้งรับกับรายจ่ายที่สูงขึ้น ความรัก จะปิ๊งคนที่ทิ้งคนรักมาสดๆ ต้องคิดให้ดี


คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณเบิกบานและทำใจเป็นกลางในการแก้ปัญหาได้ดีเยี่ยม แต่ควรลดอุดมการณ์ของคุณลงบ้างใจเบาสบายกว่าที่เป็น คุณจะค้นหาหรือศึกษาวิชาใหม่ๆ ได้ปลอดโปร่ง การเงิน จะสิ้นเปลืองใช้จ่ายเพื่อทดแทนความสับสนของอารมณ์คุณเอง ความรัก ลัลลาได้สมใจ


คนเกิดวันพุธ การงาน คุณต้องอดทนอดกลั้นกับความกดดันรอบๆ ตัวได้อย่างมีสติ คิดอ่านอะไรไว้ถึงไม่ได้เต็มร้อยแต่ได้น้อยยังดีกว่าไม่ได้เลย ไม่นานเกินรอจะสำเร็จต้องมีผู้สนับสนุน ควรไหว้พระสวดมนต์ไว้ในสิ่งดีๆ จะตามมา การเงิน และความรัก งานนี้เทวดาไม่ช่วยถ้าคุณยังย้วยตามอารมณ์


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่คาดหวังไว้อาจเป็นจริงได้คุณต้องออกแรงวิ่งเต้นมากกว่านี้ จะได้เป็นที่พึ่งพิงของบรรดาบริวารทั้งหลาย ควรหันหน้าเข้าทางธรรมแล้วพลังบุญจะหนุนนำ อุปสรรคต่างๆ จะเบาบางอย่างลงตัว การเงิน และ ความรัก ถูกกดดันบ้างเพราะคุณเป็นคนสร้างปัญหาเอง


คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะถูกสกัดดาวรุ่งเพราะคู่แข่งหรือศัตรูที่เป็นหอกข้างแคร่ข้างตัวคุณเอง แต่คุณจะผ่านได้ด้วยเมตตาและให้อภัย วันว่างควรพักผ่อนให้เต็มที่ สุขภาพจะได้ดีแข็งปั๋งรับงานที่เข้มข้นขึ้นทุกวัน การเงิน จ่ายเพลินๆ อยู่ดีๆ จะถูกเจ้าหนี้ติดตามทวงถาม ความรัก สบายอารมณ์


คนเกิดวันเสาร์ การงาน ถึงเวลาถูกเอาคืนทั้งแง่บวกและลบ จะมีเหตุให้หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องควรเก็บอารมณ์ให้มิดชิดเพราะ เพื่อนร่วมงานจะซ้ำเติม การเงิน ที่คิดไว้ว่าจะง่ายกลับยากขึ้น ต้องพึ่งผู้ใหญ่ที่คอยหนุนอยู่เบื้องหลัง ความรัก ที่ผูกพันกันจนเอียน จะกลับเพี้ยนให้รักกันๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์