วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 02.10 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนวู่วามง่าย หากแต่สมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อมีมาของชื่อเสียงเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการใดด้วยดี เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ด้วยสมองปัญญาความสามารถยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนฝืนใจตนเพื่อความอยู่รอดด้วยปัญญา ตั้งเป้าศึกษาหาความรู้ให้ กระจ่าง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแลร่มเย็นด้วยดีแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนปั้นแต่งแต่ละอย่างกำลังเป็นปัญหาโลกแตก ท่านเองก็ต้องหนักแน่นจึงอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทอง ก็ยังผ่านมือสม่ำเสมอด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักก็ยังคงเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความหวังบางอย่างกำลังเป็นจริงสมใจ แต่บางเรื่องกำลังจมลงไปใต้พื้นดิน เงินทองก็คงต้องสิ้นเปลืองบ้างหนา การตกปากรับคำกันมาทำท่าบานปลาย ในเชิงของความรักเราเองยังไม่ วายต้องคิดมากเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องระแวงและระวังมากมายเกินไปมันจักกลายเป็นเรื่องทุกข์เศร้า ทั้งในเรือนชานกิจการหรือน้ำอกน้ำใจต่อกันมา ทุกอย่างเปลี่ยน แปลงไปได้ทั้งด้านบวกมุมลบนี่นา ค่ำนี้มีของฝากถูกใจจากคนรักคู่ครองนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจ ผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน บางประการเรา เองคิดมากไปเองส่วนใหญ่ เงินทองตามที่หวังต้องเป็นจริงถึงมือมา เรื่องรักเราเองก่อก็ต้องทนรับกรรมทั้งดีร้ายปวดใจตนไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกข์ใจตนอย่างยิ่ง ยวด บางเรื่องบางประการมีดีแต่ยังมิน่าเอาออกอวดใคร หลายด้านกำลังบานปลายปวดขมอง เงินทองมีมาเพื่อจับจ่ายหมดไป เดินทางก็ห่วงหน้าพะวงหลัง คนรักคู่ครองก่อปัญหาปวดหัวเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังมีการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องคิดมากกับเรื่องราวเก่าใหม่ เงินทองส่วนใหญ่ต้องจำใจจ่ายออกหรือหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ คนรอบข้างก่อเรื่องร้อนใจให้ยังมี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบาง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จลุล่วงเป็นมาได้สมใจ แม้นบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจแต่ก็ต้องลุล่วงลงได้ ข่าวดีจากแดนไกลมาถึงเมืองช่วงตะวันบ่าย ลาภลอยและคำหวานจากเพศตรงข้ามมี ค่ำนี้คนรักเอาใจเสมือนแกล้งทำ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์