วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจที่อ่อนช้อยคล้อยตามสิ่งแวดล้อมได้ง่ายทั้งด้านดีและมุมร้าย ผู้ปกครอง ต้องระวังและจ้องจี้ไชเพื่อให้การดำเนินชีวิตถูกต้องตรงทาง เรื่องร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่หรูหราและมั่นคงเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเจ้า อารมณ์อยู่เป็นครั้งคราว หากแต่ปัญญาดีมีความมุ่งมั่นและขยันเป็นช่วงเป็นตอน เรื่องการศึกษาก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญ ชื่อเสียงเด่นดังด้วยดียิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สุขภาพพลานามัยมันเกิดปวดกระดูกและฟันแบบกะทันหัน เงินทองก็ยังคงต้องจำใจแปรผันไปตามกาลเวลา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดายสะดวกดี ช่วงนี้ความรักก็แสนจะเปราะบางน่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่คาราคาซังทำท่าบานปลาย หรือเกิดยุ่งยากลำบากกายใจเสมอ การต่อรองเรื่องใดกับใครเป็นมาแบบหลวมๆยากลงตัว เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความผันผวนอันเกิดแต่ความไม่แน่ใจของตัวเราเองเป็นสำคัญ ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทองด้วยหนา สัญญาบางอย่างทำท่าบานปลายและเปลี่ยนแปลงไป ในเชิงของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องปวดใจตนเป็นซ้ำสองสาม หรือความพยายามบางอย่างทำท่าเป็นหมัน หรือเกิดอกสั่นขวัญแขวนและการเปลี่ยนแปลงไป ทั้งคำพูดของคนรอบข้างและกิจการบางอย่าง คนรัก คู่ครองก็ตั้งตาหึงหวงนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ช่วงนี้หากอ่อนช้อยคล้อยตามใครหรือสิ่งแวดล้อมมากเกินไป แทนที่จะได้มันกลับต้องเสียหายยับเยิน น้ำใจใครบางคนก็แปรผันเอาแน่นักมิได้ เรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดมากอยู่ร่ำไปทั้งใหม่และเก่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เงินทองคงต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใดกับใครหากโลภหลายยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา ความรักก็ไม่วายต้องคิดมากหรือสงสัยข้องใจตนเสมอละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากมีใครแนะนำเรื่องใดให้รับรู้ไว้ บางเรื่องบางอย่างและบางทีมักเข้าทำนอง “หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมี” ช่วงนี้แนวชีวิตผันผวนง่ายดายระวังรอบคอบไว้บ้างเป็นดี แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังแปรเปลี่ยนไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์