วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

 วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554


ราศี
เมษ

เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านมีความสุขความสำราญตามปกติ อาจประสบปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่ประสบเคราะห์เล็กน้อย เสาร์ร่วมเกตุเล็งลัคน์จะมีกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศ

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ศุกร์ในเชิงมุมสัมพันธ์เช่นนี้ ท่านจะได้รับความไม่สะดวกในการดำเนินกิจวัตรประจำวัน บริวารในบ้านอาจจะก่อความยุ่งยากให้ท่านต้องเข้าไปแก้ไข ทำให้ท่านหงุดหงิดง่าย

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะให้ไปทำกิจกรรมอย่างหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก ศุกร์กาลกิณีในระยะองศาที่เล็งราศีเกิดไม่ควรค้ำประกัน หรือ ให้ผู้ใดกู้ยืมเงินเป็นอันขาด พึงระวังการรับประทาน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านแวดล้อมด้วยมิตรสหายที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน  เชิงมุมของราหูร่วมอาทิตย์ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของร้อน  อาจจะได้รับความเดือดร้อนจากพวกสอดรู้สอดเห็น

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะยื่นมือเข้าไปแก้ไขปัญหาของหมู่คณะ จะมีความคิดในการปรับปรุงองค์กรที่ท่านสังกัด แก้ไขสิ่งที่ไม่ถูกต้องและวางแผนสำหรับอนาคต  จะมีรายจ่ายเพื่อส่วนรวม

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
เสาร์ย้ายจากราศีเกิด ท่านจะค่อยๆ ผ่อนคลายมากขึ้น ภาระและความวิตกกังวลซึ่งหนักหนามาระยะหนึ่งจะเริ่มลดลง ท่านจะได้รับความสนับสนุนจากมิตรสหายและคนที่เข้าใจท่าน

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
เกตุและเสาร์ในเรือนลัคน์  ท่านจะได้ต้อนรับแขกจากทางไกล  การติดต่อธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างประเทศมีผลดี ศุกร์กาลกิณีในระยะองศานี้คาดหวังสิ่งใดมักไม่เป็นไปดังหวัง

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านมีผู้คนไปมาหาสู่ แม้ท่านมีความประสงค์จะหลีกเร้นไปไหนก็จะไม่พ้น  คนที่มาหาท่านนั้นบางคนก็เป็นคนที่ท่านไม่อยากพบ ศุกร์กาลกิณีในเชิงมุมเช่นนี้มักจะถูกขัดลาภ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านมีการเปลี่ยนแปลงทั้งกิจวัตรประจำวันและการงาน   อาจจะต้องเตรียมตัวกับการแก้ไขปัญหาและความยุ่งยากที่เกิดจากคนรอบข้าง  พึงระวังการใช้ชื่อของท่านไปแอบอ้าง

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
กาลกิณีในระยะองศา  ท่านควรหลีกเลี่ยงการสมาคมกับคนที่ชอบยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่เปิดเผยของชาวบ้าน   การงานมีความขัดข้องเล็กน้อยแต่ท่านก็จะสามารถแก้ไขได้โดยง่าย

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
เชิงมุมสัมพันธ์ของพฤหัสบดีในราศีเมษ ท่านได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหายที่ทรงอิทธิพลและมีคุณธรรม  ศุกร์กาลกิณีในเรือนลาภ มักถูกขัดลาภจากจากคนที่อิจฉาริษยา

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
จันทร์ในราศีเมถุนท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง  จะได้พบญาติผู้ใหญ่ที่ท่านไม่ได้พบกันมานาน   คนที่พยายามก่อกวนชีวิตของท่านกำลังหมดกำลังลงชั่วคราว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์