วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 01.02 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนเป็นบางครั้งบางคราว แต่ก็มักใจง่ายหูไวใจอ่อน กับบางเรื่องบางคนด้วยหนา เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง หรือต้องสมหวังผิดหวังหลายหนจนเกิดเบื่อเซ็งชีวิตคิดมากเสมอแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นนักต่อสู้ดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่หัวสมอง ชอบสะสมเงินทองและของกินเครื่องใช้ เติบใหญ่ต้องเป็นคนมั่งคั่งทั้งสิ่งสินเงินทองและเพื่อนพ้องคนผูกพันแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไปไหนไกลเรือนยังเจอแต่เรื่องสะเทือนจิตใจ เกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย ผู้คนรอบข้างไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง ทั้งเรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังคงคิดมากนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือปัญหาสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อนยังหนักสมองมากหลายเงินทองก็จำใจจ่ายหลายรายการไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางครั้งก็อาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเรื่องของลาภผลเงินทอง ยิ่งเรื่องรักปัญหาใคร่ยิ่งยังต้องจำใจพึ่งพาอาศัยคนอื่นอีก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดมากคำนึงหลายมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องรักปัญหาใคร่ยังคงวุ่นวายใจตนแบบฝังลึกอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก คงลำบากใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้างและลาภผลเงินทองบางส่วนควรต้องได้อยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็ยังชอบเข้าข้างคนอื่นปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังวกวนและสับสน คาดการณ์เกิดผิดพลาดได้ง่าย ทั้งเรื่องงานการลาภผลหรือการต่อรองเรื่องใดกับใคร เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่ายนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดเล็กคำนึงน้อยอยู่ทุกโมงยาม ตัดไม่ออกปลงไม่ตกเจอแต่เรื่องรกสมองเสมอมา เงินทองและผู้คนที่เกี่ยวข้องนั่นแหละคือตัวปัญหา สัญญารักเกือบทุกรายตอนต้นเป็นกระบอกไม้ไผ่ลงท้ายเป็นบ้องกัญชา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์