วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะรู้สึกปลอดโปร่งมากขึ้น คิดอ่านอะไรที่วกไปวนมาจะหายไปได้มาก คุณจะได้เพื่อนฝูงช่วยแก้ปัญหาคาใจคุณได้อย่างตรงไปตรงมา ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณเองแล้วละ การเงิน บริวารจะทำให้เสียเงินเสียทรัพย์ได้ ความรัก ชวนคนรักและครอบครัวไปสร้างบุญทำทานจะเสริมพลังชีวิต


คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะพัฒนาสิ่งที่คุณบ่มเพาะมาแล้วให้เกิดประโยชน์ได้อย่างงาม คุณจะได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลให้ก้าวหน้าอย่างดี คิดอ่านอะไรค่อยคิดค่อยทำ คุณจะได้ไม่ผิดพลาด การเงิน หมุนเวียนได้ดี ปัญหาเก่าและใหม่แก้ปัญหาได้ ความรัก รักครั้งใหม่กับคนเก่าจะเข้าท่า ถ้าให้อภัยกันได้


คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยในการสะสางงานที่พอกหางหมูให้จบได้เร็วขึ้น ช่วงนี้คุณกะเก็งอะไรมักไม่ค่อยพลาด แต่จะขาดก็ตรงคุณไม่ละเอียดพอ ถ้ามีลางบอกเหตุเรื่องสุขภาพควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที การเงิน กระเป๋าตุงแต่คุณจะรัดกุมมากขึ้น ความรัก ที่เคยหงุดหงิดติดลบจะพบทางออกที่ดี


คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะเบิกบานเพราะ จะได้รับเกียรติในการร่วมกิจกรรมนั้นๆ ได้สมใจ รวมทั้งการเงินที่สะพัดเต็มไม้เต็มมือ แต่จะสิ้นเปลืองเพราะบริวารลูกน้อง มีโอกาสเดินทางที่เปิดทางให้กับตัวคุณได้ก้าวหน้า ความรัก คนรักคู่ครองที่ขู่กันไปมาด้วยทิฐิที่ผิดๆ จะหาเวลามาดู๋ดี๋กันอีกทียังไม่สาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณได้รับข่าวดีๆ จะคิดริเริ่มงานใหม่ได้บรรเจิด ควรใส่ใจความคิดเห็นของเพื่อนพ้องและบริวาร จะมีเหตุให้ต้องวุ่นวายกับกิจกรรมของคนในครอบครัวที่คุณต้องมีเอี่ยวด้วย ก็วางตัวเป็นกลางสนุกสนานไปตามเกมส์ การเงิน และความรัก ทำตัวไม่เว่อร์ซะอย่าง คุณจะเบิกบานได้สบาย


คนเกิดวันศุกร์ การงาน เมื่อฟ้าเปิดสิ่งที่คุณทำทั้งดีและร้ายจะเด่นชัดมากขึ้น อย่าประมาทเรื่องที่เคยปิดๆ บังๆ จะพังได้ เพราะผู้หวังดีประสงค์ร้ายใกล้ตัว สิ่งใดไม่ใช่เรื่องของคุณอย่าดันไปยุ่งเรื่องของชาวบ้านเขา จะเดือดร้อนใจคุณได้ในวันหน้า การเงิน และความรัก เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์ การงาน ระวังจะถูกสกัดดาวรุ่งแต่คุณไม่ร่วง ต้นทุนเดิมของคุณมีมากพอที่จะต่อยอดรับทรัพย์ได้ไม่ยาก คุณจะจัดการปัญหาเรื่องทรัพย์สินที่ดินหรือบ้านช่องได้สำเร็จลุล่วง ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สุขภาพอาจเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน และความรัก ยังเดินหน้าดีแต่อย่ารีบร้อนจนเกินงาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์