วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551 แรม 15 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมุ่งมั่นขยันเอาจริงกับการร่ำเรียนศึกษาหาความรู้ ทั้งเพื่อการอยู่รอดได้และการขยับขยายฐานะความเป็นอยู่ และช่วยคนหมู่มากในกาลข้างหน้า เติบใหญ่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลและเมืองนั้นๆชื่อเสียงความเป็นอยู่เด่นดังลือลั่นยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนตั้งเป้าทั้งสายงานและความเป็นอยู่สูงส่ง มุ่งมั่น สร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมรอบกายให้สดสวย สร้างความร่ำรวยให้ตนเองเพื่อนพ้องด้วยดี เติบใหญ่ชื่อเสียงมีคนลือลั่นเป็นที่นิยมชมชื่นยิ่งแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดหวังบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เงินทองหายากจ่ายออกง่าย เจรจาความใด กับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ เรื่องรักเราเองเกิดเบื่อและเซ็งสิ่งรอบตัว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือเกิดวุ่นวายมากมายหลายเรื่อง เงินทองคงสิ้นเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใดต้องมีคนกลางจึงสดใส ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวเราเองก็ยังสะสางไม่สิ้นซาก ต้องเอาปัญหาของใครอื่นมาแบกจนไหล่ลู่ ลาภผลต้องมีการต่อสู้หรือแข่งขันพนันจึงถึงมือมา เจรจาความใดกับใครคนกลางช่วยได้ ค่ำนี้ เรื่องรักทั้งเปราะแบบบางนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายเรื่อง เงินทองก็ต้อง สิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใด กับใครเพศตรงข้ามช่วยท่านได้ เรื่องรักหากไม่มัวแต่ คิดมากทุกอย่างก็สดใส
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องไม่หูเบาและจง อย่าใจอ่อนจึงไม่เสียเชิงใครต่อใครง่ายดายดั่งเก่าก่อน เงินทองหากรีบร้อนจับจ่ายอาจกลุ้มใจกับมันหลาย สิ่งที่ยากอาจง่ายหากใจถึงไม่โลภหลาย เรื่องรักก็ยังยาก ที่จะคลี่คลายดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาหลายหลากมากเรื่องเข้ามารุมสุมสมอง เราเองอาจจำใจหักด้าม พร้าด้วยเข่า แม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงต้องทนทำ ทั้งเพื่อความอยู่รอดและเพิ่มผลพวงของกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังปกติไม่ธรรมดา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจจำใจเอาของเก่าออกมาพรรณนาแก้ไขใหม่ ลาภผลเงินทองต้องได้แต่ไม่ครบจำนวนที่วาดหวัง เดินทางทั้งไปกลับระวังของหาย คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์