วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พุทธศักราช 2550

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พุทธศักราช 2550 แรม 1 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ ทิศตะวันออกเฉียง เหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาดอ่อนน้อมถ่อมตน พูดจานิ่มนวล จิตใจอ่อนช้อยมีความคิดเป็นธรรม ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีคนรักใคร่นับถือมากหลาย ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ต้องมั่นคงและเด่นดัง เป็นความหวังของตระกูลและพี่น้องคนเกี่ยวข้องยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีธรรมในหัวใจ คิดอ่านกะการเรื่องใดเป็นศีลเป็นธรรมร่ำไป ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลเอื้อเฟื้อคนรอบข้างด้วยดี ชอบศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่จักต้องเป็นคนล้ำสมัยจิตใจสูงส่งแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนยึดมั่นถือมั่นตนเองเป็นสำคัญ ความจำเป็นบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง ลาภผลและความหวังก็ยังเลื่อนลอย เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงโชคดี ค่ำนี้ปัญหากับคนรักมีบ่อยจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจต้องย้อนศร หรือสวนกระแสในบางอย่าง หากยังขืนปล่อยตามดวงหรือเชื่อคำคนก็คงไม่พ้นปัญหาโลกแตก ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา กับคนรักและคู่ครองหากสัญญาก็ต้องเป็นไปตามสัญญา
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังเข้าใจยากต่อกัน หรือบางเรื่องเกิดสาละวันเตี้ยลง แต่ละเรื่องแต่ละอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาไม่ว่าในสายงานและในเรือนชาน กิจการบางอย่าง น้ำใจผู้คนบางคนไม่เหมือนเดิม ลาภผลเงินทองก็ต้องเต้นหาเพื่อมีมาหากชักช้าอาจถูกตัดตอน ความรักก็เกิดร้อนรนปวดขมองทั้งวัน
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือเรื่องสั้นอาจยาวออกไป คนที่พอจะช่วยท่านเองในบางเรื่องมีแต่ไกลออกไปกว่าจะถึงก็งาไหม้ก่อนถั่วสุก ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักก็แสนจะสับสนวุ่นวาย
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา การเจรจาความใดกับใครมักเกิดมุมกลับร่ำไป ทั้งในเรือนชานและสายงาน สำหรับเรื่องรักก็ทำท่าปกติธรรมดา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องมีเปลี่ยน แปลง หรือเร่งแก้ไขบางเรื่องบางอย่างในสายงานและเรือน-ชานเพื่อการอยู่รอดได้ของตนเองแลสิ่งแวดล้อมรอบกาย ต่อรองกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัว ความรักก็ยังเปราะบางนักนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์