วัดสระเกศตักบาตรช่วยน้ำท่วม


วัดสระเกศจัดพิธีตักบาตร เน้นข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยเหลือวัดและผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรางานว่า เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เจ้าอาวาสวัดสระเกศ มีความเมตตาห่วงใยพระภิกษุและสามเณร รวมทั้งประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จึงได้มีบัญชาให้คณะสงฆ์วัดสระเกศ นำอาหารบิณฑบาตทั้งหมด ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ร่วมกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้จัดพิธีตักบาตรเทโวโรหณะ โดยเน้นข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อช่วยเหลือวัดและผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 06.30 น. เป็นต้นไป ณ บรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ กรุงเทพฯ

ขณะนี้  เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ มีบัญชาให้พระธรรมสิทธินายก เจ้าคณะภาค 10 จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่วัดปากน้ำ บุ่งสระพัง (หลวงพ่อเงิน700ปี) จ.อุบลราชธานี และวัดพระธาตุพนม จ.นครพนม เพื่อช่วยเหลือวัดและประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

หรือบริจาคเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี กองทุนช่วยเหลือวัดและผู้ประสบอุทกภัย โดยวัดสระเกศ เลขที่บัญชี 387-0-06066-2 โทรฯ 02-621-2280 โทรสาร 02-621-1861 www.jariyatam.com



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์