วัดบ้านไร่ผุดทำบุญรูดปรื้ด โลกออนไลน์ส่ายหน้าหนี

วัดบ้านไร่ผุดทำบุญรูดปรื้ด โลกออนไลน์ส่ายหน้าหนี

"วัดบ้านไร่" ผุดไอเดียทำบุญรูดปรื้ดด้วยบัตรสมาร์ทการ์ด พร้อมมีลุ้นรับรางวัลพระกริ่งฯเนื้อทองคำ ลูกศิษย์แห่มาแน่นวัด หลังรับทรัพย์ถูกหวย 92 ขณะที่โลกออนไลน์เม้าท์สนั่น รับไม่ได้ โดยเฉพาะการจัดคิวให้ผู้คนแห่ถ่ายรูปกับ "หลวงพ่อคูณ" ในสภาพที่ไม่น่าดู ชี้สลดใจกับภาพที่เห็น

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ว่า

ในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนและศิษยานุศิษย์ต่างทยอยหลั่งไหลมาทำบุญ และรอเข้ากราบนมัสการขอพร หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ที่จะออกมาให้ญาติโยมได้กราบนมัสการในช่วงบ่าย หลังจากที่เมื่อวานนี้ (16 มี.ค.) ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 92 ซึ่งตรงกับอายุของหลวงพ่อคูณ ทำให้มีผู้โชคดีนำเลขอายุของหลวงพ่อคูณไปเสี่ยงโชค จนรับทรัพย์กันไปหลายราย ขณะที่ประชาชนทั้งหลายต่างพากันเดินเที่ยวชม และทำบุญภายในวิหารเทพวิทยาคม หรือ วิหารปริสุทธปัญญา ซึ่งเป็นอุทยานธรรมกลางบึงน้ำขนาดใหญ่ของวัดบ้านไร่ โดยจะมีพนักงานของวัดบ้านไร่ที่ตั้งอยู่ประจำจุด คอยให้คำแนะนำและให้ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับรายละเอียดของปริศนาธรรมภายในวิหารเทพวิทยาคม

นอกจากนี้ที่หน้าประตูทางเข้าวิหารเทพวิทยาคม ยังมีจุดบริการให้ประชาชนได้ร่วมเติมบุญชีวิตร่วมกับ "หลวงพ่อคูณ" ผ่าน “บัตรเติมบุญ”

ที่มีลักษณะเป็นบัตรสมาร์ทการ์ด เพียงเติมเงินใส่ในบัตรสมาร์ทการ์ด "สุคโต สุคโต สุตโต" เพื่อสำหรับใช้ทำบุญตามจุดต่างๆในวิหารเทพวิทยาคม สำหรับผู้ที่ร่วมเติมบุญจะได้รับของที่ระลึกเป็นซองใสใส่โฉนดที่ดิน หรือเอกสารรูปหลวงพ่อคูณ เพื่อฉลองปาฏิหาริย์ 1 ปี 1 ล้านคนของวิหารเทพวิทยาคม รวมทั้งจะได้บัตรเขียนขอพร 3 ประการจากหลวงพ่อคูณด้วย เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ พระกริ่งเทพวิทยาคมเนื้อทองคำ มูลค่ากว่า 185,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ซึ่งจะมีการประกาศผลในวันที่ 6 เม.ย.นี้ และยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมีการจับสลากผู้โชคดีกันทุกๆ 1 ชม.

อีกด้านหนึ่ง ในโลกสังคมออนไลน์ มีเฟซบุ๊กหนึ่ง ตั้งข้อสังเกตของการไปทำบุญที่วัดบ้านไร่ เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า

เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ภายในวัดล้งเล้งมาก และผู้คนต้องรอคิวในการเข้าไปเพื่อถ่ายรูปกับ "หลวงพ่อคูณ" ในสภาพที่ไม่น่าดู แทนที่จะให้ท่านพักผ่อน อีกทั้งยังมีแต่วัตถุมงคลเต็มไปหมด รวมถึงการต้องซื้อบัตรแบบบัตรเครดิต เป็นรูปพลวงพ่อคูณ ใบละ 100 บาท เพื่อใช้แทนเงินสดในการทำบุญ หากใช้หมดให้เก็บบัตรไปบูชาต่อได้ ซึ่งเจ้าของเพจดังกล่าวสรุปตอนท้ายว่า "สอบถามทุกคนที่มาว่าจะกลับมาอีกไหม ทุกคนส่ายหน้ากันหมด บอกไม่เอา บอกสลดใจกับสภาพที่เห็น" ปรากฏว่า เมื่อข้อความและภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามากดไลค์ ถึง 4,716 และกดแชร์ไปแล้วกว่า 2,796 ราย


วัดบ้านไร่ผุดทำบุญรูดปรื้ด โลกออนไลน์ส่ายหน้าหนี


วัดบ้านไร่ผุดทำบุญรูดปรื้ด โลกออนไลน์ส่ายหน้าหนี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์