“วัชระ” ขออภัยดาราสาวพร้อมรับผิดให้ทำอะไรก็ยอม

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


วันที่ 22 ก.พ. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี น.ส.อะมีนา กูล หรือไอซ์ อะมีนา สาวลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นลูกของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี 

หลังจากที่นายวัชระ นำภาพถ่ายที่มีใบหน้าคล้าย น.ส.อะมีนา มาแสดงต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่า เป็นสุภาพสตรี อายุ 15 ปีที่มาตามหาพ่อที่มีนามสกุล “อยู่บำรุง” ที่รัฐสภา ว่า ขอยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่เสื่อมเสีย เพราะเมื่อข่าวปรากฎออกไป ผู้ใหญ่ภายในพรรคก็ไม่ได้ตำหนิอะไร และการที่ตนนำเรื่องนี้มาเปิดเผย เพราะเชื่อมั่นในข้อมูลที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่หญิงของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีวุฒิภาวะเพียงพอ คงไม่นำความเท็จมาบอกกับ ส.ส. และตนถือว่าได้ทำตามหน้าที่ของ ส.ส. ที่นำข้อมูลดังกล่าวมาบอกต่อ ร.ต.อ.เฉลิม ได้รับทราบ ส่วนสุภาพสตรีคนนี้จะเป็นบุตรของ ร.ต.อ.เฉลิม หรือไม่ ตนไม่ทราบ และไม่กล้ารับประกัน แต่เชื่อว่า ร.ต.อ.เฉลิม คงไม่ฟ้องร้องตน แต่อย่างน้อยสตรีคนดังกล่าวก็มีตัวตนจริง เพราะมีการไปแจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก ว่า หนังสือเดินทางหาย ซึ่งตนได้ให้เลขานุการส่วนตัวเดินทางไปตรวจสอบที่ สน.หัวหมาก และได้รับการยืนยันจากร้อยเวรที่ลงบันทึกประจำวันว่า น.ส.วายุหัสเทพฌ์ อยู่บำรุง มาแจ้งความไว้จริง ดังนั้นวันนี้ (22 ก.พ.) เวลา 18.00 น. ตนจะเดินทางไปยัง สน.หัวหมากด้วยตัวเอง เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ในวันที่ น.ส.วายุหัสเทพฌ์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความ

“ภาพที่ปรากฎ เมื่อไปตรงกับภาพของดาราสาว ผมก็ต้องขออภัยในความผิดพลาด และเพื่อความสบายใจจะให้ผมทำอะไรก็ยอม และเรื่องนี้คงไม่มีผลต่อการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เพราะเชื่อว่า คน กทม. มีความรักในประชาธิปไตย ย่อมเข้าใจในหน้าที่ของคนที่เป็น ส.ส. ทั้งนี้ขอเรียกร้องให้ น.ส.วายุหัสเทพฌ์ ออกมาพูดความจริงต่อสังคมว่าเป็นอย่างไร เพื่อสร้างความกระจ่างให้กับสังคม”นายวัชระ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์