วอนช่วยเด็กสาวม.5โชคร้ายแมลงกัดแผลลามปูดเป็นก้อนเนื้อประหลาด

วอนช่วยเด็กสาวม.5โชคร้ายแมลงกัดแผลลามปูดเป็นก้อนเนื้อประหลาด

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 6/60 หมู่ที่ 5 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

มีนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ได้ถูกแมลงกัดจนเกิดเป็นแผลลุกลามขนาดใหญ่รักษาไม่หาย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบ น.ส.รัตนวดี สิทธาชัยอนันต์ หรือน้องอิม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ นอนคว่ำหน้าร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดอยู่บนฟูกนอนกลางบ้าน โดยที่บริเวณสะโพกมีก้อนเนื้อ ลักษณะเป็นก้อนแข็งขนาดใหญ่ และยังพบรูขนาดใหญ่อีก 2 รูที่คาดว่าอาจจะเป็นจุดที่ถูกแมลงกัด

จากการสอบถาม นายวิรัตน์ สิทธาชัยอนันต์ อายุ 45 ปี บิดา เล่าว่า ครอบครัวตนมีอาชีพค้าขาย

ส่วนน้องอิมลูกสาวเป็นเด็กที่เรียนดี เมื่อประมาณ 8 เดือนที่แล้ว ลูกสาวมาบอกว่าขณะนอนอยู่ได้ถูกตัวอะไรไม่รู้กัด และรู้สึกคันมาก จากนั้นก็ยังไม่แสดงอาการอะไร หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มเกิดเป็นก้อนขนาดใหญ่ที่บริเวณสะโพก ซึ่งทำให้น้องอิมเกิดอาการปวดแสบปวดร้อนอย่างมาก จึงได้พาไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่

แพทย์ตรวจแล้วบอกว่าเป็นเนื้อร้าย แล้วต้องทำคีโม แต่เมื่อทำไปแล้ว 1 ครั้งอาการก็ไม่ดีขึ้น

จึงหันมารักษาด้วยวิธีแพทย์แผนโบราณ ใช้สมุนไพรในการรักษา ก็ทำให้ลูกสาวดีขึ้นแต่ก็ยังไม่หาย และก้อนเนื้อก็ยังลุกลามอยู่ ตอนนี้ลูกสาวก็เดินไม่ได้ ต้องนอนอยู่อย่างเดียว จึงจำเป็นต้องขายทั้งรถและของที่อยู่ในบ้านเพื่อนำเงินมารักษาลูกสาว

ทั้งนี้ลูกสาวตนต้องขาดการเรียนมาแล้ว 1 เทอม จึงอยากวอนผู้ใจบุญ หรือแพทย์คนใดที่สามารถรักษาอาการของลูกสาวตนได้เข้าให้การช่วยเหลือ โดยสามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 081 - 1115372 จะขอบคุณเป็นอย่างมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์