วอนช่วยด.ญ.วัย12-จู่ๆอวัยวะเพศชายโผล่

วอนช่วยด.ญ.วัย12-จู่ๆอวัยวะเพศชายโผล่

เวลา 12.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นางสมหญิง กองจรูญ อายุ 39 ปี อยู่หมู่ที่ 6 ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
 
ได้เดินทางมาพบผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือกรณีที่ลูกสาว คือ เด็กหญิงมุก อายุ 12 ปี 11 เดือน ที่เกิดความผิดปกติของร่างกาย โดยจู่ๆ เกิดมีอวัยวะเพศชายโผล่ออกมา กลางอวัยวะเพศหญิง ซึ่งหลังจากที่ผู้สื่อข่าวทราบเรื่อง จึงเดินทางไปยังบ้านของนางสมหญิง พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้สภาพทรุดโทรมอย่างมาก โดยเมื่อเดินทางเข้าไปในบ้านได้พบน้องมุก กำลังทำงานบ้านอยู่

 จากการสอบถามนางสมหญิง กล่าวว่า น้องมุกเพิ่งมีความผิดปกติเมื่อประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยพบว่ามีอวัยวะเพศชายโผล่ขึ้นมา
 
ซึ่งสร้างความตกใจให้กับตัวน้องมุกเอง และคนในบ้านเป็นอย่างมาก โดยตั้งแต่น้องมุกเกิดขึ้นมา น้องมุกก็มีร่างกายเป็นปกติ โดยเป็นเด็กผู้หญิง มีอวัยวะเพศหญิงเป็นเด็กอื่นทั่วไป จนกระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา น้องมุกได้มาเล่าเกี่ยวกับความผิดปกติของตัวน้องมุกเองให้ตนฟัง ตนก็ไม่เชื่อน้องมุก คิดว่าน้องมุกมีความสับสนในเรื่องเพศของตัวเอง จนกระทั่งตนพาน้องมุกไปเที่ยว และน้องมุกเกิดท้องเสียขึ้นมากะทันทัน จึงพาเข้าห้องน้ำ และก็พบว่าน้องมุกมีความผิดปกติเกี่ยวกับเพศจริง

 โดยพบว่ามีอวัยวะเพศชายโผล่ขึ้นมากลางอวัยวะเพศหญิง ที่จะต่างจากอวัยวะเพศชายทั่วไปก็คือน้องมุกไม่มีลูกอัณฑะเท่านั้น
 
พอกลับมาบ้านจึงได้พาน้องมุกไปหาหมอที่โรงพยาบาล และเมื่อหมอตรวจสอบแล้วก็พบว่าน้องมุกมีอวัยวะเพศกำกวมแต่กำเนิด โดยตรวจยืนยันโครโมโซมก็พบว่าเป็นเพศชาย และตัวน้องมุกเองนั้น หลังจากมีอวัยวะเพศชายโผล่ออกมา ในการปัสสาวะจากเดิมที่ปัสสาวะเป็นแบบเพศหญิงทั่วไป ตอนนี้ก็ปัสสาวะทางอวัยวะเพศชายแทน

 ซึ่งตั้งแต่เด็กน้องมุกก็จะมีนิสัยและพฤติกรรมเหมือนเด็กผู้ชาย
 
โดยไม่ชอบเล่นกับผู้หญิง จะเล่นเหมือนเด็กผู้ชายทุกอย่าง แม้กระทั่งตอนจะเข้าเรียนในตอนแรกก็ไม่ยอมนุ่งกระโปรงไปโรงเรียน และตอนนี้น้องมุกเรียนอยู่ชั้น ม.1 แล้ว ตนจึงได้ถามน้องมุกว่าอยากเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชาย น้องมุกก็ตอบว่าอยากเป็นผู้ชาย เพื่อที่จะได้บวชให้แม่

 นางสมหญิง กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนเครียดมากเนื่องจากหมอได้แนะนำให้ตนพาน้องมุกเข้ารับการผ่าตัดเกี่ยวกับอวัยวะเพศ
 
แต่ตนไม่มีเงิน ทุกวันนี้ก็ยึดอาชีพรับจ้างดูแลทำความสะอาดได้เงินวันละไม่กี่ร้อยบาท ตนต้องทำงานคนเดียว ส่วนสามีตนก็ร่างกายไม่แข็งแรงทำงานไม่ไหวเนื่องจากมีโรคประจำตัว บ้านก็ต้องอาศัยที่คนอื่นอยู่ ทุกวันนี้เจ้าของที่ก็มาไล่อยู่เป็นประจำ บางครั้งตนก็รู้สึกน้อยใจในโชคชะตา เครียด เคยไปพึ่งหน่วยงานราชการ แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ

 จึงอยากวิงวอนผู้ใจบุญเข้ามาช่วยเหลือน้องมุก ลูกของตนให้หายเป็นปกติ เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ซึ่งตอนนี้เอกสารหลักฐานของทางราชการที่เกี่ยวกับน้องมุกไม่ว่าจะเป็นสูจิบัตร ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชนของน้องมุกเอง ก็ระบุว่าเป็นเด็กหญิงทั้งหมด ซึ่งหากผ่าตัดรักษาน้องมุกแล้ว ก็ต้องไปทำเรื่องเป็นเอกสารเหล่านั้นให้เป็นผู้ชาย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกตตัวของน้องมุกเอง ถึงแม้ว่าจะตัดผมเป็นเด็กผู้หญิง แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ร่างกาย ก็ดูเป็นเด็กผู้ชาย และยิ่งช่วงนี้เขาสู่ช่วงวัยรุ่น เสียงของน้องมุกก็เริ่มแตกเป็นเสียงเด็กผู้ชายด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์